Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, April 8, 2009

Chuyện Đời Thường - Chuyện ngắn

Click Vào Đây - Để xem Chuyện Đời Thường

Từ ngày qua Mỹ, tôi nghe không biết bao nhiêu chuyện hạnh phúc gia đình đỗ vỡ vì nuôi cha mẹ trong nhà.

Con tôi kêu réo không biết bao nhiêu lần, đòi xây guest house riêng biệt cho vợ chồng tôi, có lúc bà xả tôi xiêu lòng, tôi thì nhất định "no way". Mấy chục năm chứng kiến quá nhiều rồi, tại sao tôi phải chờ cho xảy ra rồi mới tin.

Tôi bao giờ cũng chủ trương, con về ở với cha mẹ lúc nào cũng được, cha mẹ chỉ đến thăm con, chứ không bao giờ về ở với con, vì thương con! đó là lý do của tôi, thế thôi! tth

2 comments:

  1. Thái ơi,
    Câu chuyện quá hay và cảm động vô cùng. Ngoài đời thường xảy ra như vậy. Nhất là môi trường xã hội đã khiến cho nếp sống và tư tưởng xung khắc nhau. Ngoài ra còn một yếu tố khác nữa là tuổi tác không hòa đồng được. Tao cũng có quan niệm giống như mầy vậy đó, vì cũng thường thấy chuyện đó đã xảy ra rồi.
    Bà Xã tao xem xong, bả cho mầy 5(*****) đó. Tao cũng đồng ý với bả. Chúc vợ chồng mầy "Good Trip".
    HC

    ReplyDelete
  2. Cám ơn Hoành ơi! Còn gì an ủi hơn có được những lời khích động tinh thần như mầy.

    Nhưng điều an ủi cho tao hơn tất cả, là mầy và bà xả về Hội Ngộ với anh em. Mầy thấy đó, tao bắt đầu vận động cho Hội Ngộ hơn một năm! Kỳ tới tao không biết còn đủ sức khoẻ để lo nữa không! Ráng về nhe mậy. Cho tao gởi lời cám ơn Bà Chị. tth

    ReplyDelete