Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, April 29, 2009

Có Những Người Anh - Hợp ca

Click Vào Đây - Nhạc phẩm Có Những Người Anh

Ngày 29 tháng 4 năm 1975 vào lúc 9 giờ sáng, Không Quân Tân Sơn Nhất tan hàng, tôi may mắn nhảy lên được chiếc C7 bay ra Côn Sơn đón vợ và hai con nhỏ, bay qua Thái Lan.

Ngày hôm nay giờ nầy, vợ tôi đang nằm nhà thương trong cơn bịnh ngặt nghèo, ung thư lan vô gan phổi, còn tôi thì đang lòng dạ héo hon, mắt hoe lệ!!

Cách đây vài ngày, khi khám phá ra cơn bịnh ngặt nghèo nầy, hai đứa tôi tâm tình với nhau, chúng tôi còn sống đến ngày hôm nay lo cho con khôn lớn thành đạt, là chúng tôi có hồng phúc, thoả mãn rồi! đáng lẽ tôi chết từ đời nào!

Dù lòng dạ tôi đang tan nát, nhưng ngày tháng nầy tôi làm sao quên được, tôi cố post lên vài bản nhạc để tưởng nhớ.

Tôi sẽ tôi post thêm tin tức sức khoẻ bà xả tôi vào đây chiều hôm nay. Cám ơn anh chị em, đã quan tâm đọc những giòng chử nầy. tth

No comments:

Post a Comment