Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, January 19, 2010

Anh Chị Nguyễn Đức Hiền viếng thăm Bắc Cali

Anh Chị Nguyễn Đức Hiền viếng thăm Bắc Cali.

Nhân dịp anh chị Hiền (D) tới San Jose dự đám cưới cho gia đình người bạn thân, chúng tôi được thông báo qua anh chị Nguyễn đức Minh (D), nên các Thầy D Bắc Cali hẹn nhau tại khu Century vào 10 giờ sáng Thứ Bảy tại quán Paloma để tiếp đón Thầy D Hiền Điên và phu nhân.

Tham gia trong cuộc tiếp đón nầy có anh chị KQ62B Nguyễn đình Lộc, chị Thanh Huệ và Charlie.

Thầy D trẻ nhất khoá Nguyễn đức Minh tham dự với phu nhân. Trong những năm gần đây Thầy D Minh còn có biệt hiệu là Minh Điên, Minh muốn giành ngôi của Hiền Điên.

Thầy D Phan văn Dũng người mới cưới vợ ở Tùng Nghĩa Đàlạt, Dũng trông trẻ ra và tươi rói.

Thầy D Cậu Hai Ẩn cũng tham dự, Cậu Hai vẫn dẽo dai như xưa! chắc là được Mợ Hai cưng lắm.

Thầy D Nguyễn công Bắc, Chị Bắc mới rời bệnh viện về nhà nên không dự được.

Sau cùng là tôi Xương (Xì) và bà xả.

Sau khi ăn trong tiệm xong, chúng tôi bàn nhau chia làm hai nhóm. Nhóm các chị đi shopping trong mall nầy, còn nhóm các anh thì đi uống cà phê xa. Các chị không phản đối nhưng có vẽ ưu tư không vui. Các chị thắc mắc không biết ngoài cà phê ra còn có gì nữa không?

Hiền Điên thấy tình hình căng thẳng quá, nên đề nghị không đi đâu cả, uống cà phê ngay ngoài cửa chính, các chị bằng lòng ngay với vẽ mặt hớn hở thấy rỏ.

Nói về tiệm cà phê thì theo tôi đoán San Jose là vùng nhiều tiệm cà phê VN không đâu bằng, bất cứ khu shopping lớn nhỏ, đầu đường góc phố nào cũng có tiệm cà phê VN.

Hôm nay bầu trời San Hose cũng không lạnh quá, trưa có nắng ấm mặc dù đang Mùa Đông. Chúng tôi ngồi nói chuyện tới xế chiều, các chị đi shopping, chắc là các chị chiếu cố tiệm nữ trang nhiều nhất!

Cám ơn anh chị Hiền đã tạo cho chúng tôi cơ hội gặp gỡ đầy vui tươi./.
XX (Xương Xì)







Đây là hình ngày tiếp đón Thầy D Hiền Điên.

Click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment