Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, January 23, 2010

Mời dự lễ cúng 100 ngày cho bà xả của Huỳnh thông Thái

Tôi trân trọng kính mời thân bằng quyến thuộc, bạn hữu xa gần, vui lòng nhín chút thời giờ quý báu đến dự lễ cúng 100 ngày cho bà xả tôi, vào ngày Thứ Bảy 13 tháng 2, 2010 (nhằm ngày 30 Tết) lúc 4:00 chiều tại chùa Bảo Quang San Antonio TX.

Trước đây tôi dự trù cúng 100 ngày cho bà xả tôi lúc 11:00 sáng, nhưng Thầy Minh Tân xin dời lại vì Thầy bận cúng giao thừa vào trưa ngày 30 Tết tại chùa VN Houston, nên 4:00 chiều ngày 30 Tết Thầy mới về tới San Antonio. Tôi xin lỗi phải dời lại giờ, rất mong thân bằng quyến thuộc, bạn hữu xa gần thông cảm.

Đêm giao thừa tại chùa Bảo Quang San Antonio sẽ có múa lân, đốt pháo và văn nghệ do hai ca sĩ Thanh Trúc và Hữu Chiến đảm trách. Bạn bè ở xa về cần chổ ngũ xin cho tôi biết để tôi sắp xếp. Xin cám ơn.

Trân trọng,

Huỳnh thông Thái

No comments:

Post a Comment