Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, September 9, 2010

Aiden đi học

Em,

Aiden đã bắt đầu đi học lớp chuẩn bị cho mẫu giáo. Mỗi tuần hai lần, Thy đưa Aiden đến lớp và Thy phải ở với Aiden suốt lớp học kéo dài 2 giờ 30 phút. Aiden đã biết đọc các chử cái và đếm số. Nó có cái máy nhỏ, máy nầy dạy đọc, nó chơi với máy hoài nên nó đọc giỏi lắm.

Aiden, Kira bây giờ dễ thương lắm. Thy nói Kira cao lớn nhất lớp. Ngày hôm qua Kira muốn mua một món đồ chơi, nhưng Thy không cho mua, Kira vô phòng anh tỉ tê với anh, anh ra nói Thy và Thy cho anh chở nó đi mua. Anh đưa nó ra Target mua đồ chơi, nó vui mừng làm sao.

Khi anh đưa Kira ra Target, anh tìm chổ đậu xe ở góc parking để khỏi ai đụng xe anh. Kira hỏi anh tại sao anh mua xe đắt tiền để rồi anh phải bận tâm lo giữ nó. Anh nói anh mua xe nầy cho em, vì anh thương em. Kira nói bây giờ nó hiểu rồi, nó cũng thương bà ngoại.

*********
*********

Từ ngày anh qua Thy, anh mập ra. Anh qua Thy kỳ nầy, anh đãi bạn bè để ăn mừng bướu tình yêu, rồi bạn bè đãi lại, làm anh lên cân, chắc cũng tại anh mỗ thyroid nên anh ăn nhiều hơn. Bụng anh bây giờ úp mề như bà bầu 4 tháng, khổ quá. Chút nữa đây anh phải lên Orange County đánh Tennis với Hiền và tối nay laị có tiệc. tth




Aiden ra xe chuẩn bị đi học.




Thy & Chinh đi mua băng ngồi ăn cơm. Trời! cái băng gỗ vậy mà gần $500.00 1 cái. Thy nói nếu có em thế nào em cũng rầy mắc quá. Nó nói ghế nầy là loại đồ cỗ, anh thì hết ý.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment