Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, September 11, 2010

Chị Lê thị Xuân bạn học sư phạm của em vừa qua đời

Em,

Ngày hôm qua trong bửa cơm tối, chị Diệu Hồng có cho anh biết chị Lê thị Xuân bạn học sư phạm của em vừa qua đời. Nghe tin nầy anh sững sờ, vì mới đây khi em bị bịnh chị Xuân thường xuyên email và điện thoại thăm em. Chị Xuân gỡi hình cho anh em xem, chị thường mặc áo tràng để lễ Phật cầu nguyện cho em. Vậy mà giờ đây chị đã theo em, anh cầu Chư Phật cho em gặp lại chị Xuân cho có bạn, nhất là em và chị Xuân là Phật Tữ thuần thành, chắc em thích lắm.

Sáng nay anh gọi Hà gia Thế bạn sư phạm thân tình của em. Thế đang ở San Jose để dự đám tang của chị Xuân chiều nay. Tội nghiệp! Thế nói chiều nay Thế sẽ thắp nén thương cho chị Xuân và nói là đại diện anh. Thứ Hai Thế sẽ về lại Orange County, anh hy vọng anh sẽ có dịp thăm Thế và ông xả Thế.

Anh nói chuyện với Thế xong, anh gọi anh Thi chồng chị Xuân. Anh Thi nhận ra anh ngay. Anh Thi còn nhắc có lần nào đó em có đến nhà thăm chị Xuân. Anh Thi nói giờ đây anh Thi cũng rơi vào hoàn cãnh như anh, lẹ quá! Anh Thi cho biết chị Xuân cũng bị cancer trong bụng. Anh xin lỗi anh Thi vì xa xôi quá, anh xin chia buồn với anh qua điện thoại. Anh Thi thông cãm và cám ơn anh.

Sau đây anh thay mặt em để post lời phân ưu trên blog nầy:


Phân Ưu

Tôi vô cùng xúc động nghe tin đột ngột chị Lê thị Xuân Quốc Gia Sư Phạm Qui Nhơn khoá 3, vừa qua đời ngày 7 tháng 9 năm 2010 tại San Jose hưởng thọ 68 tuổi.

Tôi thành tâm chia buồn cùng anh Thi và tang quyến. Tôi cúi đầu cầu Chư Phật gia hộ cho hương linh chị Xuân sớm về với Phật.

Huỳnh thông Thái & Yến


Click Vào Đây - Để xem lời vĩnh biệt của chị Xuân với bà xả tôi mới ngày nào như giấc chiêm bao. tth

No comments:

Post a Comment