Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, September 10, 2010

Anh đãi tiệc ăn mừng bướu Tình Yêu

Em,

Chị Hiền là người thấy bướu thyroid của anh đầu tiên, trong lúc bướu còn ỡ trạng thái mới bắt đầu và chưa là cancer. Anh qua Orange County kỳ nầy, anh mời anh chị Hiền và số bạn thân ăn mừng anh thoát nạn. Ngoài số bạn thân của anh thường lệ, kỳ nầy anh có mời anh KQ Diệm và bà xả Diệm là chị Diệu Hồng bạn Sư Phạm của em. Đến dự tiệc, chị Diệu Hồng có đem theo cuốn tập san Sư Phạm Qui Nhơn số mới ra để tặng anh.

Ăn tiệc xong, tối về nhà Hiền anh đọc cuốn tập san Sư Phạm Qui Nhơn, anh nhớ thương em quá sức. Trong cuốn tập san có bài thơ Tiễn Bạn nói về em của Hà Gia Thế bạn thân của em. Cạnh bài thơ Tiễn Bạn, Thế có lồng theo tấm hình 7 cô giáo sinh đứng theo thứ tự như sau: Đặng thị Thành, Thu Hương, Duy Hinh, Hà Mỹ, Dương thị Sâm, Hà gia Thế, Phan thị Yến (qua đời). Trong hình em dễ thương làm sao, nhưng khi anh đọc đến tên em và hai chử sau cùng trong dấu ngoặc, lòng anh như tan nát từng mãnh. Sau bài thơ có câu chú thích của Thế làm mắt anh hoe lệ: "Cả phòng 5 thương Yến lắm. Chúc Yến đi bình an."

Cũng trong cuốn tập san Sư Phạm Qui Nhơn có bài viết Chim Yến của Diệu Hồng bạn của em cũng là vợ của KQ Diệm. Cạnh bài viết Chim Yến, Diệu Hồng có lồng theo tấm hình em đứng riêng một mình làm lòng anh rã rời. Mỡ đầu bài viết, Diệu Hồng có lời ca tụng tặng riêng cho anh: "Viết để tặng anh Thái, người chồng gương mẫu". tth




Từ trái qua: Anh, Hiền, Diệm, chị Diệu Hồng, chị Hiền




Từ trái qua: chị Anh, chị Thẩm, Thẩm, anh Điềm




Từ trái qua: Điềm, Thái, Ẫn, Anh, Hiền, Diệm, Diệu Hồng

No comments:

Post a Comment