Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, September 26, 2010

Anh lái xe từ San Diego CA về San Antonio Texas

Em,

Lúc 6 giờ sáng Thứ Sáu anh và anh 9 thức dậy chuẩn bị lái xe về lại Texas. Thường thì gia đình Thy gần 8 giờ sáng mới thức, nhưng sáng nay Thy, Chinh, Kira và Aiden đều thức để tiển đưa anh và anh 9. Tội nghiệp! Kira hiền thục và tình cãm giống em làm sao, nó chạy vô phòng anh khóc nức nở. Aiden còn buồn ngũ cứ dụi mắt miệng thì “bye Ông Ngoại”. Nó thấy anh 9 với anh và nói “two Ông Ngoại”, làm Thy cười.

Anh lái xe từ San Diego đến Tucson mất 6 giờ và anh ngũ lại Tucson một đêm. Thy lấy phòng của khách sạn Hilton, nên chổ để xe rất an toàn, anh hết sức yên tâm. Anh đến Tucson thì quá trưa, ăn trưa xong anh về khách sạn ngũ thẳng giấc đến chiều. Xế chiều anh đưa anh 9 đi dạo phố. Đường phố Tucson sạch sẽ, khang trang dễ thương. Anh đưa anh 9 vô công viên có những cây xương rồng tuyệt đẹp. Anh chụp cho anh 9 vài tấm hình, rồi anh đưa anh 9 đi nhà hàng ăn cơm tối và về khách sạn ngũ sớm.

Thứ Bảy lúc 4 giờ sáng anh thức dậy và chuẩn bị về Texas. Anh rời khách sạn lúc 5 giờ sáng, anh đưa anh 9 đi ăn sáng uống cà phê, 5:30 thì anh rời Tucson đi El Paso. Vì El Paso dạo nầy có quá nhiều chuyện giết người do bọn buôn á phiện, nên anh quyết định không ngũ lại El Paso. Đến El Paso gần trưa, anh ghé ăn trưa và đổ xăng, rồi anh lái xe từ El Paso thẳng về San Antonio, 8 giờ tối anh về tới San Antonio. Trong chuyến trỡ về nầy, nhờ xa lộ vắng hoe và họ cho chạy 80 miles, nên anh cãm thấy lẹ và không mệt. Kể ra anh cũng còn khoẻ lắm, phải chi còn em tụi mình đi chơi thì vui biết mấy!

Anh về đến nhà thì có Thông trong nhà. Cuối tuần nầy Thông về thăm nhà, chiều Chũ Nhật Thông phải lái xe đi Louisiana. Dạo nầy hảng hay bắt Thông lái xe từ Houston đi Louisiana để coi mấy giàn khoan dầu dưới đó. Mỗi lần lái xe, hảng trã thêm tiền $0.50 cho 1 mile nên Thông thích lắm. Thông rất thích việc làm kỹ sư của nó hiện tại, nên nó như quên đi chuyện chụp hình. Phải chi còn em chắc em mừng lắm, vì Thông dạo nầy chí cố làm việc, chắc là nhờ em xui khiến nó phải không em? Anh cám ơn em.



Aiden bây giờ dễ thương lắm, nó thường vô phòng anh, vui đùa với anh.





Anh đưa anh 9 về Orange County ăn cơm với con Dì 6, Dì Út. Từ trái vô: Thái, Tích, anh 9, Lâm, Phùng, Báu.





Anh 9 tại công viên Tucson AZ.

No comments:

Post a Comment