Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, October 5, 2010

Giổ đầu của em

Em,

Mấy ngày nay anh chị Hiền từ Cali về Houston để dự Hội Ngộ F5. Anh về Houston để chơi với anh chị Hiền và dự F5 do anh chị Thuyên mời cả 3 ngày tiệc. Anh chị Hiền ở nhà anh chị Triết. Anh ở nhà anh chị Thuyên. Mấy ngày ở Houston anh cười đã luôn. Anh về lại San Antonio từ hôm qua vì có việc, chiều nay anh về lại Houston đề chơi với anh chị Hiền, lần nầy anh sẽ ngũ nhà anh chị Triết chung với anh chị Hiền cho vui. Anh chị Sơn từ Dallas sẽ về Houston, tụi anh sẽ thuê xe "Van" tám chổ để đi Louisiana chơi, rồi từ Louisiana tụi anh đi Dallas để dự đám cưới con anh chị Phát vào ngày October 16, 2010, sau đó về lại Houston.

Anh có ghé chùa ViệtNam thăm em và thắp nhang cầu Phật Bà cho em. Anh mua trà vô thăm Hoà Thượng Viện Chủ nhưng Hoà Thượng đi vắng, anh nhờ Thầy nhõ đưa trà lại kèm với lá thư của anh. Anh gặp Thầy Nguyên Đạt, và anh xin Thầy ngày Thứ Bảy November 6, 2010 lúc 11:30 anh xin lễ cúng giổ đầu cho em tại Chùa ViệtNam Houston và lễ xả tang cho tất cả các em và con cháu. Thầy Nguyên Đạt chấp nhận, và Thầy cho biết sẽ có 12 Chư Tăng Ni cúng cho em. Mau quá hả em? Mới đó mà đã một năm rồi. Một năm trôi qua mà anh chưa nguôi ngoay. Ai cũng nói thời gian sẽ làm anh nguôi ngoay, nhưng thời gian như chưa hiệu nghiệm cho anh. Có lẽ xả tang em rồi anh sẽ phiêu bạt giang hồ, biết đâu anh sẽ gặp người như em, anh sẽ nguôi ngoay. Thôi thì anh cứ mơ vậy.

Lúc anh ở nhà Thy chuẩn bị lái xe về San Antonio, Kira khóc sướt mướt. Kira nói với Thy, thật là khó khăn cho nó khi người nào nó thương yêu và người đó đi xa. Kira tình cãm giống em làm sao. Nó viết cho anh cái card: "Ông Ngoại thân yêu. Con sẽ nhớ Ông Ngoại. Ông Ngoại trỡ lại tháng November nhé! Chúc Ông Ngoại tốt đẹp nhất. Kira". Con nít bây giờ khôn trước tuổi phải không em?.



Từ trái vô vòng qua phải: Chị Triết, chị Sơn, Sơn, Triết, Hiền, Thành, chị 5 của chị Triết, chị Hiền. Hôm nay là sinh nhật chị Hiền, anh mời cơm trưa trước khi anh về lại San Antonio.


 



Từ trái qua: Sơn (Dallas), Hiền, Triết, Thái, Thành.





Hình Thầy D dự Hội Ngộ F5 tại Houston.
Từ trái qua ngồi: chị Châu, chị Triết, chị Hiền
Từ trái qua đứng: Triết, Châu, Thái, Hiền



Hình Thầy D dự Hội Ngộ F5 tại Houston.
Từ trái qua ngồi: Châu, Hiền, Cổn
Từ trái qua đứng: Triết, Hải, Thái



tth

No comments:

Post a Comment