Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, October 24, 2010

Thơ Mời Lễ Giỗ Đầu cho bà Huỳnh Thị Yến

Tôi trân trọng kính mời thân bằng quyến thuộc bạn hửu xa gần, nếu thuận tiện xin nhín chút thì giờ quý báu, về chùa ViệtNam Houston 10002 Synott Rd, Sugar Land Texas 77478 Telephone 281-575-0910, dự lễ cúng giỗ đầu và lễ xả tang cho bà xả tôi vào ngày Thứ Bảy November 6, 2010 lúc 11:30 sáng. Sau khi lễ tôi chân thành mời thân bằng quyến thuộc bạn hửu xa gần ỡ lại dùng cơm chay tại chùa.

Sự hiện diện của quý vị là niềm an ũi vô biên cho tôi và gia đình. Nếu có thể, xin quý vị báo cho tôi biết số người tham dự để tôi đặt bàn ăn cho chu đáo, tôi thành tâm cám ơn quý vị.

Thay mặt gia đình

Huỳnh thông Thái
Email: tthtx@yahoo.com
Phone:210-656-5134 Home

No comments:

Post a Comment