Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, October 13, 2010

Thầy D Hiền điên về Texas

Thầy D Hiền điên về Houston Texas dự Hội Ngộ F5 từ ngày September 30, 2010. Chuyến về Texas kỳ nầy Hiền điên bị sa lầy luôn hai tuần tại Houston và Dallas. Hiền dự Hội Ngộ F5 tại Houston vào đầu tháng October nhưng Hiền chưa về lại Cali được, vì Hiền phải ở Texas đến October 16, 2010 để dự đám cưới con trai của Phát trỉ ỡ Dallas. Hôm nay tôi đưa hai cặp Thầy D Hiền điên và Triết lồi đi Dallas ở nhà anh chị KQ Sơn chủ nhà hàng Thanh Thanh. Thứ Bảy chúng tôi mới dự đám cưới, nhưng Sơn muốn mấy Thầy D lên sớm để chơi tennis.

Tôi đang ở nhà Triết lồi và tôi phải dậy sớm trong khi mọi người còn ngũ để loan tin nầy cho chuồng D. Mấy ngày Hiền ở Houston, các Thầy D Houston tiếp đón Hiền nồng Hậu, nhờ vậy tôi được ké cười đã luôn, bây giờ tôi ăn uống sợ mập lắm, chỉ mong được cười cho nguôi ngoay thôi. Chị Bảy


Click Vào Đây - Để xem hình những ngày Hiền ở Houston

No comments:

Post a Comment