Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, June 23, 2014

Thăm em cháu bà xả ở Dallas - Chị Bảy


Tôi lái xe lên Dallas với Marie em gái tôi để thăm em cháu của bà xả tôi, vì lâu quá tôi không gặp. Xa lộ 35 từ San Antonio đi Dallas khi ngang qua thủ đô Austin của Texas, lúc nào cũng bị kẹt xe , ngoài ra xa lộ nầy lúc nào cũng đầy xe truck 18 bánh. Vì xa lộ nầy là trục chở hàng từ xứ Mễ Tây Cơ ngang qua San Antonio đi lên các thành phố ở phía Bắc.

Đó là chưa kể lúc trường đại học ở Austin khai trường. Lúc bà xả tôi còn, có một lần tôi lái xe từ Dallas về San Antonio vào một chiều Chũ Nhật và sáng hôm sau Thứ Hai là ngày khai trường của đại học Austin. Trời! Hàng chục ngàn chiếc xe đủ loại, nối đuôi nhau trên đoạn đường 300 miles từ Dallas về Austin, chạy nhích nhích 15-20 miles/giờ. Về tới nhà đầu tôi nặng trĩu như sắp bị nỗ tung. Tôi sợ lái xe đi Dallas từ đó! tth  

Tôi đưa gia đình ra nhà hàng ăn cơm tối.
Từ trái: chị Hằng chị dâu bà xả, Marie em gái tôi, Oanh cháu dâu của bà xả, ngồi Tuyết, Sương em bà xả.

Từ trái: Oanh & Phong gọi bà xả tôi bằng cô ruột, chị Hằng, Marie, Tuyết, Sương.

Từ trái: Thái, chị Hằng, Marie, Tuyết, Sương, Oanh.

Tuyết, Sương.


  

No comments:

Post a Comment