Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, June 5, 2014

Tình đồng hương từ thuở hàn vi - Chị Bảy


Mỗi lần tôi trở về San Antonio sau chuyến lang bạt giang hồ, anh chị Nguyễn Lê Quang thường mời tôi ăn cơm tối để xem dung nhan tôi già trẻ ra sao! Tôi quen anh chị Nguyễn Lê Quang từ 1975 tại San Antonio. Cái thuở hàn vi ấy, chúng tôi làm lại cuộc đời từ số 0. Anh Quang có nghề kiến trúc từ VN, còn tôi thì vừa đi học computer programmer vừa đi làm.

Mặc dù chúng tôi rất bận rộn kiếm tiền nuôi vợ con, nhưng chúng tôi cũng cố hợp tác với một số ít anh chị khác, lập ra Hội Phật Giáo San Antonio. Mỗi sáng Thứ Bảy chúng tôi thuê nhà thờ Tin Lành của Mỹ rồi thỉnh tượng Phật từ kho ra lập bàn thờ làm lễ Phật. Lễ xong chúng tôi thỉnh tượng Phật vào kho cất, để Chũ Nhật người Mỹ làm lễ Chúa. Cái thuở ban đầu hàn vi ấy chúng tôi rất thương nhau. Bây giờ thì chúng tôi về hưu và tuổi đã trên dưới thất thập! Trong chùa những cụ ông cụ bà của thuở hàn vi ấy, bây giờ đã về với Phật hết rồi, và chúng tôi lên thế ở hàng bô lão!  tth

Anh chị Nguyễn Lê Quang.
 
Thái và anh chị Quang.
 
Anh Quang đang lựa món ăn hải sản bổ dương? 

Kira và Aiden theo ba mẹ ra phi trường San Diego đón ông Ngoại.
Qua San Diego kỳ nầy, tôi ngạc nhiên khi trông thấy Kira vì Kira cao đứng ngang tai tôi! Kira hiện chơi bóng chuyền cho trường.
   
Gia đình Thy đang ăn hải sản ở San Diego.
 
Aiden dễ thương quá!
 

No comments:

Post a Comment