Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, June 9, 2014

Cáo Phó của gia đình chị Tôn Nữ Thanh Huệ

Cáo Phó

Trong niềm thương tiếc vô bờ bến, toàn thể gia đình chúng tôi trân trọng báo tin cùng thân bằng quyến thuộc và bạn hữu xa gần,
Chồng cha chúng tôi là

Ông Charles Parker

Sinh ngày 20 tháng 2 năm 1943 tại USA
Mãn phần ngày 7 tháng 6 năm 2014
Vào lúc 9:32 tối tại tư gia Danville California, USA.

HƯỞNG THỌ 71 TUỔI

Vì theo ước muốn của người quá vãng, gia đình chúng tôi xin được tổ chức tang lễ riêng tư trong khuôn khổ gia đình.

Tuy nhiên cũng theo ước muốn của người quá vãng, chúng tôi sẽ có lễ tưởng niệm (memorial service) và rất mong sự hiện diện của thân bằng quyến thuộc, bạn hữu xa gần   

 vào ngày 28 tháng 6, 2014 lúc 15:00 tại nhà thờ  

Community Presbyterian Church
222 W EL Pintado RD
Danville CA 94526
DT (925) 837-5525

TANG GIA ĐỒNG KHẤP BÁO

Tôn Nữ Thanh Huệ và các con.

 CÁO PHÓ NẦY XIN THAY THẾ THIỆP TANG
XIN MIỄN PHÚNG ĐIẾU




Phân Ưu

Tôi quá sức đau lòng về sự ra đi vội vã của Charles vì tôi mới dùng cơm với Charles ở nhà hàng vào gần giữa tháng May. Dù sao tôi bao giờ cũng đồng ý với Charles về quality life, đời sống mà không có quality thì kéo dài làm gì! Tôi cầu chúc linh hồn Charles sớm về với Chúa và thành tâm phân ưu cùng chị Thanh Huệ và tang quyến.

CLick Vào Đây - Để đọc bài viết của hiền thê của Charles. 


Huỳnh Thông Thái 

No comments:

Post a Comment