Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, November 12, 2009

Vĩnh Biệt Yến - Xuân Lê

Chị Xuân Lê bạn học Sư Phạm Qui Nhơn với bà xả tôi, vùa gởi tôi bài viết Vĩnh Biệt Yến. Tôi chân thành cám ơn chị Xuân. Sau đây là bài viết của chị Xuân:

Vĩnh biệt Yến,
Yến ra đi thật rồi sao? Từ nay thôi không còn có những buổi tối mình vào Blog của người phi công có tên Thái chồng của Yến đưa tin về sức khỏe của Yến cùng với những người thân thương đang quây quần bên Yến vừa săn sóc và vừa làm cho Yến vui.

Thôi để Yến thanh thản ngủ yên đi nhé cho dù mùa Đông đã về mấy hôm nay!
Trả lại cuộc đời phiền lụy lo âu mà Yến đã từng đi qua và đã có lần mỏi mệt.
Ngủ yên đi nghe Yến - Yến đã về nhà!

Trong mỗi bước chân đi dù có nhiều hoa thơm rải đầy trên lối, có khói hương trầm tỏa nhẹ bay trong gió cũng làm vương vấn vương ít nhiều trong giây phút chia ly. Nhưng thôi, đôi khi mình có thoáng nghĩ phải chăng ta nhìn ta thấy chỉ là chiếc bóng đổ daøi nơi sân nhà trong nắng hay trong những đêm trăng tỏa sáng, hay chỉ là cuộc sống giả tạm trên cõi đời này.

Tiễn Yến với bao điều tiếc thương! Mình và các bạn nội trú phòng 5 Trường Sư Phạm Qui Nhơn luôn nguyện cầu Yến ra đi trong sự an lòng, nhẹ nhàng và thanh thản.
Hồi chuông ngân vang trong buổi lễ cầu nguyện cùng với lời kinh hòa quyện nhau như một lời tiễn biệt Yến như lời ru cho Yến giấc ngủ cuối cùng này!
Bạn Yến,
Xuân Lê

No comments:

Post a Comment