Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, January 24, 2009

CHIA BUỒN CỦNG BAN V-H-ÁNH VÀ GIA DÌNH

Chúng tôi gia đình Xương Nguyễn
Ẩn Đỗ
Thanh Huệ Parker

Thành thât có lời chia buồn với bạn Ánh và gia dình.
Đã đột ngột mất đi một người vợ và người mẹ thương yêu.

Nhân dip tháng 5 vưà qua tôi và bà xả ,có tới chơi với Anh Chị Ánh
và ỏ nhà anh chị vài ngày, Chị đối xử với chúng tôi như em của chị,
ngày về chị còn nấu đồ ăn bắt chúng tôi phải mang theo ,chúng tôi ăn
hai ngày không hết. Chúng tôi hẹn chị năm nay khi xong hội ngộ, chị hứa sẽ lên
chơi với chúng tôi.

Nhờ anh H-T-THAI chúng tôi được nhìn laị Chị lần cuối trên BLOG.
Khuôn mặt chị thật phúc hậu và thanh thản.
Cầu mong chị chóng về cõi vĩnh hằng.


Chị Bảy viết: Kiếm Sĩ Lê Hải, tôi đưa Ánh đọc comment của Kiếm Sị, Ánh cảm động lắm.

1 comment:

  1. Anh Anh va gia dinh qui men,

    Chung toi xin thanh kinh chia buon cung Anh Anh va gia dinh truoc su mat mat lon lao nay.Chung toi cam thong noi lo buon cua Anh va gia dinh. Cau xin Troi Phat som dua huong linh Chi ve coi Vinh Hang.

    Gia dinh Le Hai

    ReplyDelete