Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, January 8, 2009

Thầy D Houston ăn tất niên Tết Kỷ Sửu





Hính 1: Từ trái qua phải: Ngồi Chị Thành và Giang văn Thành, Chị Hải, Thiều quang Diêu, Đinh Tuấn, Nguyễn văn Tiết. Đứng Lê Hải, Chị Triết.

Chiều Jan 7, 2009, Thầy D và Công Chúa D Houston ăn tất niên Tết Kỷ Sửu tại nhà hàng A Lý. Chỉ có năm Thầy D rảnh rổi họp mặt, mấy Thầy D kia vì bận rộn "đóng dấu" tất niên nên vắng mặt.

Nhìn Đinh Tén Làm Chuẩn, không bao giờ tôi dám về VN với Tuấn, vì Công An ở Qui Nhơn nhìn Tuấn, tưởng Bác Hồ quật mồ về ăn Tết, nó trải thảm đỏ ra tiếp đón thì kẹt lắm!

Thầy D Triết để bộ râu trông nhột quá, mắt mới mỗ làm đẹp trông sắc xảo lắm, chừng nào mỗ chẻ cằm, căng da mặt và bơm mông? Công Chúa Triết trông trẻ trung và phẻ lắm, có vậy mới trị nỗi Thầy D Triết. Năm Sửu Công Chúa nhớ xỏ mũi cột nó ở nhà, đừng thả nó đi rong ủi phá vườn cỏ nhà nguời ta, tôi xuống Houston mà thấy D con giống nó đi lang thang ngoài đường thì tôi đau lòng lắm dấy nhé!

Thầy D Kiếm Sĩ Hải, trông còn đánh kiếm "tặc tặc" được lắm! Công Chúa Hải lúc nào cũng đầy vẽ thuần thục đảm đang. Cám ơn Công Chúa chụp cho mấy tấm hình nầy.

Cặp giai nhân Thầy D vũ sư Thành, trông như đôi trẻ mới thành hôn, chúc mừng đôi trẻ Trăm Năm Hạnh Phúc.

Thầy D Thiều Tiên Sinh, thầy D khỏe mạnh như Từ Hải mà sao lúc nào cũng đi solo, có phải tại thương Kiều mà nhớ Thuý Vân, nên Công Chúa cắt dây xỏ mũi cho đi rong?

Sau cùng cám ơn Kiếm Sĩ đã vận động Đinh Tén ghi tên Hội Ngộ. Hoan hô Đinh Tén Làm Chuẩn. tth


Tường trình .. của Dê Thờ


Xin thông báo tin tức để quý Thầy Dê đang ở rải rác đó đây được biết . Đám Dê ở Houston gồm có : Diêu , Triết , Cổn, Giang v Thành , Lê Hải, Lê q Đức , Đinh Tuấn , Trần tấn Định , riêng Trịnh thành Châu thì đi đi về về chứ chưa trụ hẳn ở Houston , nghe đâu trong năm 2009 nầy chàng mới dìu nàng về dinh ở luôn tại Houston lận .
Đám Dê nầy có lệ là khoảng một vài tháng là hú nhau đi ăn cơm chiều một bữa . Hầu như tất cả mấy con DÊ 63 nầy đều nghỉ mần việc rồi ( còn chiện khác còn …"mần” không thì không ai biết, phải thật tình thưa rõ như vậy ); nên dể gặp nhau lắm !!
Lý thuyết là vậy; nhưng thực tế cũng khó gom cho đủ một chăm phần chăm đựơc .
Nầy nhé: Lần nào cũng vậy , “Bọn cháu” định ăn vào chiều thứ năm,hoặc trong những ngày thường khác , tránh ngày week -end vì biết vợ chồng Vủ Sư Giang v Thành luôn dẩn đồ đệ đi thực tập nhảy ở vủ trường và Trần tấn Định thì bận Ca Đoàn trong nhà thờ nữa.
Kỳ nầy anh Định lại bận ngày thứ năm vì phải chuẩn bị cho hội chợ trong nhà thờ , nên bèn dời lại ngày thứ tư , mà phải sau 7:30 PM mới được , vì giờ đó anh chị mới rảnh rang nhiệm vụ của Ông Bà nội ngoại chăn bầy DÊ con . Đâu đó đã ok hết , Tui và Triết có gọi rủ rê hai con Dê lân cận là Thông Thái ở San Antonio và Tuấn Dzụt ở Austin, mà 2 chàng bận trấn cửa chuồng nên không tham gia được!
Đùng một phát thứ ba Định gọi lại báo là bị FLU nên không dám đến sợ lây anh em , nên vắng cặp nầy . Đức thì hôm sau còn phải đi làm sớm , nên lại không đến đưọc . Riêng bạn Cổn thường là không đến vì sức khoẻ và mắt kém nên không lái xe đêm được .Rốt cuộc , như trong hình , còn bao nhiêu thì chơi bấy nhiêu !!
Kỳ nầy đặc biệt là có Đinh Tuấn, một doanh nhân, vừa rửa tay gác kiếm nên rảnh rang !! Ngồi cạnh .. anh chàng có bộ râu và bộ tóc trắng hếu như tiên ông . Tôi thật ngạc nhiên, hết hồn và lý thú nghe anh kể chuyện sơ sơ là anh buôn bán như vậy và bị cướp từ xưa đến nay hơn …….100 lần,( một trăm) !!Anh đã từng bắt được cướp , và có lần anh phóng dao đến nổi tay cướp có súng mà phải bỏ chạy có cờ đó . Quả là dân Bình Định có khác ..!! Bây giờ anh đã sang tiệm rồi nên càng phẻ re !

Tôi có loan tin vụ Hội Ngộ 63D trong năm 2009 và hỏi anh em có vào Blog hay lên Net nhận email không ??Mấy anh bạn lại cười và lắc đầu…!!Thầy chạy !…. Tôi bèn nhắc nhở anh em mau ghi danh và nộp tiền cho Thái . Tôi hăm he rằng , đừng để chậm trể thằng Hiền nó giận …. nổi Điên lên là chết đấy .! Hy vọng có hiệu quả nghe , vì mấy ông có tánh hay chậm trể và lề mề cũng ngán Hiền lắm .!!Thân chào , có gì mới, vui, lạ, sẽ cấp báo ngay

Diêu Thiều

Chi Bảy viết: Trời, không ngờ Đinh Tén đụng trận với cướp 100 lần mà vẫn bình an. Theo luật Nhân Quả nhà Phật thì anh nầy có được nhân lành từ mấy đời mới được vậy. Chúc mừng bạn hiền Đinh Tén, hẹn gặp ngày Hội Ngộ.

Nếu vợ chồng tôi làm chủ tiệm mà bị cướp như vậy, chừng vài lần là tiệm đóng cửa vì sợ quá...tiệm thúi rùm đâu có khách nào vô mua, nhất là bà xả tôi, vua nhát gan! tth

No comments:

Post a Comment