Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, January 20, 2009

Ru Em Từng Ngón Xuân Nồng - Thu Hà

Click Vào Đậy - Nhạc phẩm Ru Em Từng Ngón Xuân Nồng/Ca sĩ Thu Hà


Cô MC có lối giới thiệu tôi chưa từng thấy, giản dị nhưng dễ thương, đủ sức thu hồn tôi vào bản nhạc để tôi có cảm tình luôn với cô ca sĩ mà tôi mới thấy lần đầu. tth


Tin Thầy D: Thầy D Cẩm văn Hoành trên đường từ Michigan về Louisiana thăm Thầy D Tùng, Hoành ghé qua Houston vài hôm, Thầy D Triết và Dê Thờ có tổ chức bửa cơm gồm tất cả Thầy D Houston để tiếp đón Thầy D Hoành. Triết và Dê Thờ gọi tôi về Houston thăm Hoành, thế là tối nay tôi sẽ có mặt trong bửa cơm tiếp đón Thầy D Hoành. Hoan hô tình ruột thịt Hoàng Gia D của các Thầy D Houston.
Theo Hoành thì tình trạng sức khoẻ của Tùng không khá hơn, vẫn ngồi xe lăng, nói không ai nghe được, vẫn còn anh Mễ ở trong nhà để lo cho Tùng, và trong nhà chỉ có hai người. Tùng không cho chụp hình, Hoành ở lại ngũ với Tùng một đêm và có gặp vợ chồng cô bác sĩ con của Tùng. Tình Thầy D của Hoành làm tôi hảnh diện lây. Cảm động lắm Hoành ơi! Mặc dù vợ chồng tôi bệnh mới hết, chưa khoẻ hẳn, nhưng tụi tôi phải xuống Houston thăm bạn và Công Chúa cho trọn tình Thầy D. Chị Bảy

No comments:

Post a Comment