Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, January 7, 2009

Những Kiếp Hoa Xuân - Như Quỳnh

Click Vào Đây - Nhạc phẩm Những Kiếp Hoa Xuân/Ca sĩ Như Quỳnh

Tin vặt: Vợ chồng tôi đóng cửa đi Cali thăm cháu ngoại hai tháng, mới về nhà tối hôm qua. Chưa về tới nhà, Thầy D Triết và Thiều Tiên Sinh gọi tối nay xuống Houston gặp mặt các Thầy D Houston ăn cơm tất niên. Nghe qua tôi cũng ham, nhưng sáng nay nhìn đống mail ngập tới lỗ mũi, bông hoa vợ tôi trồng chết hết vì không ai tưới nước, nhà thì bụi mịt mù, lại thêm ăn bậy ở phi trường, sáng nay tôi bị Tào Tháo rượt chạy ngay ruột, già rồi anh em ơi! đành thất hẹn với các Thầy D Houston và xin đại xá! Hy vọng Kiếm Sĩ Lê Hải, hoặc Công Chúa Triết gởi hình họp mặt Houston cho tôi post lên blog, để nhìn dung nhan chư vị D Houston cuối năm coi có già thêm không.


Vào blog Hội Ngộ xem tin vui các Thầy D ơi.

tth

No comments:

Post a Comment