Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, August 17, 2010

Anh đi khám tim với bác sĩ Saad, tim anh là tim lực sĩ!

Em,

Anh đi khám tim với bác sĩ Saad. Bác sĩ Saad nhìn EKG của bác sĩ gia đình gởi anh cầm tay đưa cho ông, trong EKG nầy bác sĩ gia đình viết tim anh đập và ngừng hơi lâu 1.6 giây rồi mới đập lại, bác sĩ Saad cười. Ông đặt ống nghe trên ngực, trên lưng, trên cổ anh. Tháng 7 năm rồi bác sĩ Saad dùng nuclear để chụp hình tim anh đủ kiểu, và ông cho làm stress test, làm EKG. Ông đem kết quả khám tim của anh tháng 7 năm rồi cho anh xem, và ông nói tim anh tốt như năm rồi, không có gì thay đổi.

Tim anh là tim lực sĩ! Anh hỏi bác sĩ Saad, trung bình người thường tim đập 70 lần một phút, nhưng anh chơi tennis nên tim anh đập chẩm rải 50 tới 60 lần một phút, chuyện ấy là thường phải không. Ông nói những thế tháo gia, lực sĩ, tim đập 50-60 lần một phút là bình thường. Anh nghĩ bác sĩ gia đình của anh biết điều nầy, nhưng khi nhà thương khám tim anh để chuẫn bị mỗ thyroid, báo cáo EKG của nhà thương nói tim anh không bình thường, vì tim anh đập và nghĩ 1.6 giây hơi lâu, và nhà thương yêu cầu bác sĩ gia đình phải bật đèn xanh rồi nhà thương mới mỗ. Bác sĩ gia đình gà chết, sợ trách nhiệm nên đẩy trách nhiệm qua bác sĩ Saad, làm anh mất thì giờ khám tim vô ích. Đúng ra anh không cần khám tim cũng được, vì khi bác sĩ Newamn mỗ thyroid coi EKG của nhà thương, ông nói ok và ông mỗ không cần bác sĩ gia đình bật đèn xanh. Mỗ xong anh đi khám tim lại cho chắc ăn, vì anh có tốn cắc nào đâu. Tim anh là tim lực sĩ, vậy mà không có môi trường cho nó hoạt động! phải chi còn em thì vui biết mấy phải không em?

Anh đang ỡ nhà anh chị Thanh. Lúc mỗ thyroid, không có em bên cạnh, anh lẽ loi buồn thúi ruột, may mà có anh chị Thanh bên cạnh anh mấy ngày, nếu không chắc anh chán đời lắm. Ngày mai chị Thanh đi Cali họp bạn Nha Trang, anh xuống Houston đãi anh chị Thanh trước khi chị Thanh đi. Anh Thanh không đi Cali, nên anh sẽ ỡ lại chơi với anh Thanh vài ngày cho đỡ buồn. "Vắng chũ nhà gà mọc đuôi tôm", chị Thanh đi vắng, anh Thanh và anh ỡ nhà sẽ mọc đuôi tôm để giãi sầu. tth

No comments:

Post a Comment