Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, August 10, 2010

Anh tái khám với bác sĩ Newman

Em,

Trưa nay anh đến gặp bác sĩ Newman để tái khám. Gặp ông anh chỉ vết mỗ và anh cám ơn ông rối rít. Anh nói với ông vết mỗ trông đẹp tuyệt vời, ông cười. Ông hỏi anh cảm thấy thế nào, anh nói anh cảm thấy rất khoẻ và từ lúc sau khi mỗ anh cảm thấy đói bụng và ăn nhiều hơn, anh đang lo sợ anh sẽ bị mập.

Lúc trước Thyroid của anh bị hư, anh thiếu Thyroid hormone nên suốt đời anh cứ roi roi không mập, bây giờ anh uống Thyroid hormone mỗi ngày, anh lo sợ bị mập. Anh sẽ cố kiểm soát cái lỗ miệng của anh, vì anh để mập phì, sau nầy có gặp lại em, em chê không thèm nhìn anh, thì anh chỉ có nước cắn lưỡi.

Sau khi mỗ bác sĩ Newman bắt anh uống Thyroid hormone mỗi sáng sớm một viên nhõ xíu, và uống calcium mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Anh biết bác sĩ Newman chừa 4 cái hạch điều hành phân phối Calcium lại trong cổ anh, nên anh hỏi ông anh có phải uống calcium nữa không. Ông nói anh không cần uống calcium nữa, anh mừng quá sức. 4 cái hạch điều hành phân phối Calcium nhỏ tí ti nằm trong Thyroid, mỗ lấy hết Thyroid ra mà chừa lại 4 cái hạch lại là cả một vấn đề. Anh nói với ông Newman, đâu có bao nhiêu bác sĩ có thể chừa 4 cái hạch đó lại như ông, anh nói ông là bác sĩ thượng hạng, ông cười.

Ông Newman dặn anh trỡ lại cho ông khám sau một tháng. Anh đã lấy hẹn để trỡ lại gặp ông vào cuối tháng September.

Tuần tới anh sẽ đến gặp bác sĩ Saad cho ông khám tim anh. Bác sĩ gia đình của anh nói tim anh đập và ngừng hơi lâu (1.6 giây) rồi mới đập lại, ông cho đó là bất bình thường, tuy nhiên ông Newman thì nói ok, và anh không nghĩ tim anh có vấn đề, vì anh chơi Tennis nhiều nên tim anh đập đều đặn chẩm rải là chuyện thường. Hơn nữa từ ngày không còn em, tim anh còn gì nữa đâu mà rạo rực, mà rạo rực với ai đây? Khổ quá! anh nói hoài mà ông bác sĩ gia đình không chịu hiễu. Anh nói cục bướu ở cổ anh là do cục ở dưới của anh bị ứ đọng, tức dội lên cổ, ông không tin, và ông nói là bướu cancer, rốt cuộc anh đâu có cancer. Vì lúc mỗ anh ngũ mê man, nếu anh tỉnh và anh biết không phải bướu cancer, anh nói ông Newman lấy bướu ở cổ gắn xuống dưới cho anh thành 3 cục, thì hết xẩy, mấy Thầy D sẽ phục anh sát đất.

Anh order 10 hộp, 2 lbs mỗi hộp, kẹo Almond Tofee của Enstrom's để tặng bác sĩ Newman và mấy cô y tá. Ngày mai họ mới giao kẹo, và Thứ Năm anh sẽ mang vô tặng. Anh cũng có mua quà cho cháu Hoàn, anh chị Hân, anh chị Thanh.

Anh đã lấy vé máy bay để qua Thy chơi với Aiden, Kira, trước khi Kira đi học. Khi về anh sẽ mua vé máy bay cho anh 9 bay qua Thy, rồi anh lái xe về với anh 9. Anh sẽ đi San Francisco thăm chú 5 Phúc, Quốc và đi Orange Couty để thăm Thiếm trước khi về. tth

No comments:

Post a Comment