Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, August 22, 2010

Một con D làm thơm cã chuồng D

Quý Thầy D thân mến,

Tôi vừa nhận được email hồi âm của nữ văn sĩ kiêm y sĩ TV. Khi nữ sĩ nầy đọc trong blog, và biết tôi bị bướu thyroid sắp bị mỗ, nữ sĩ email cho tôi với lời chân tình chúc tụng cho tôi tai qua nạn khỏi. Khi tôi được tai qua nạn khỏi, tôi có email cám ơn cô, rồi email hồi âm của cô với lời ca tụng binh chủng Không Quân, một binh chủng mà trước kia cô có ác cảm "thương không vô". Tôi xin đăng nguyên văn email của nữ sĩ TV, để Quý Thầy D cùng tôi nỡ mũi cho binh chủng KQ. Tôi xin phép cô TV để tôi highlights màu đõ đoạn văn làm các Thầy D chúng tôi nỡ mũi. tth

Sau đây là email của nữ sĩ TV:

Anh Thái ơi,
Hằng ngày tôi vẫn theo dỏi diễn biến sức khoẻ của anh và mừng vô cùng khi thấy anh viết là anh không bị cancer.Tôi đã đoán được từ trước, không phải tài giỏi gì nhưng tôi nghĩ chắc rằng một người tốt như anh không thể nào bị hành hạ đau khổ như thế được.Anh đáng được hưởng một đời sống an lành sau những hy sinh cho vợ con.Đó chỉ là luật công bằng của Trời Phật!
Tôi muốn viết thơ chung vui với anh nhưng sợ anh cười nên chỉ mừng thầm trong lòng.
Thôi từ đây anh có thể an tâm vui đời sống nghe, tôi viết thơ rất vụng vì chỉ chuyên viết tiểu thuyết cho người mua vui,nhưng mong anh hiểu là tôi rất mừng cho anh và như anh viết trên Blog chắc tại anh hy sinh cho chị nhiều quá nên trời Phật và chị nhà thử anh một lần chót rồi sẽ phù hộ cho anh suốt đời.
La vie est belle maintenant mon cher ami! (cho tôi xem anh là "ami" vì ngày nào cũng gặp anh trên blog. Vô duyên quá anh há, không phải dân không quân mà vào blog của một không quân mổi ngày).Anh đã cứu vản thanh danh binh chủng không quân rồi đó,không quân đâu có bay bướm, sở khanh đâu anh nhỉ,chỉ có hào hoa và trung thành với vợ, thương con cháu hềt lòng...Cueillez des aujourd'hui les roses de la vie. Chưa muộn đâu anh.Cả đời anh hy sinh cho vợ con, giờ anh có hưởng thụ hết mình cũng không ai trách anh đâu.Tôi lại nói tào lao,anh đừng cười nghe.Nghĩ chi nói vậy thôi anh ơi!
Thân
TV

No comments:

Post a Comment