Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, August 21, 2010

Kira gặp em trong mộng

Em,

Thy gọi anh nói Kira thấy em trong một chổ có nhiều người, Kira đến kêu em để làm em ngạc nhiên. Thấy Kira em vui quá, em hỏi Kira nghĩ hè có vui không. Kira thức giấc, nó nhớ ra em đã mất rồi! nó khóc trong đêm khuya. Đến sáng Kira kể cho Thy nghe, và nó khóc với Thy vì nó nhớ em.

Anh cũng đang nhớ em vô vàn. Từ ngày anh nằm nhà thương mỗ thyroid, anh nhớ tới ngày nào lúc em bịnh, rồi hình ãnh thương yêu của em lại đến với anh dồn dập. Buồn quá, anh chạy xuống Houston ở chơi với anh Thanh để nguôi nguây, nhưng mới ở có hai ngày thì tình cờ anh khám phá ra bằng lái xe của anh bị hết hạn. Anh phải lật đật về nhà để làm bằng lái xe mới, vì anh sắp đi Cali qua chơi với Aiden, Kira. Nếu anh không biết, anh lái xe bên Cali với bằng lái xe hết hạn, lỡ có tai nạn thì anh lãnh đủ! Chắc là em nhắc anh đó phải không? Anh cám ơn em.

Nghe Thy kễ Kira gặp em, mắt anh hoe lệ, anh nhớ thương em quá sức, lồng ngực anh bị uất nghẹn! Nếu có thể em cho anh gặp em thêm một lần được không? Hy vọng gặp em anh sẽ nguôi nguây phần nào. Nếu đà nhớ thương nầy không thuyên giảm, thì ngoài cái bướu Tình Yêu ở thyroid vừa rồi, anh nghĩ anh sẽ có nhiều bướu Tình Yêu khác nữa. Hy vọng anh qua Cali vui đùa với Aiden, Kira, và mấy anh bạn của anh bên Cali anh sẽ nguôi nguây.

**********
**********

Khi anh đang ở nhà anh Thanh, Thầy Trung Nghiêm gọi anh. Thầy nói Thầy sắp mua 18 mẫu đất ở Austin để xây Chùa. Anh hứa khi anh đi qua Thy về, anh sẽ liên lạc với Thầy. Ơn Thầy Trung Nghiêm lo cho em lúc em lâm chung, ơn nầy anh sẽ mang theo xuống tuyền đài. Nghĩ đến ơn nầy, đi qua Thy về anh phải liên lạc với Thầy, ít nhiều anh phải phụ giúp Thầy trong vấn đề tài chánh xây Chùa. Anh nghĩ đây cũng là cái may cho anh có địp đền đáp Thầy để tạo thêm duyên cho em được thanh thản nơi Tây Phương Cực Lạc. Thương em lắm. tth


Hình ãnh Chị Bảy đãi tiệc mừng bướu Tình Yêu tại Houston



Từ trái qua: anh KQ Ngiêm, chị Nghiêm, chị Thanh, chị Hạnh




Từ trái qua: chị Thạch, anh Ds Thạch, chị Giao, anh Bs Giao




Từ trái qua: anh KQ Hạnh, anh Bs Thanh, anh Bs Giao, KQ Thái, anh KQ Nghiêm, chị Nghiêm



Từ trái qua: KQ Châu, chị Châu, chị Hải, chị Triết, chị Thuyên, KQ Thuyên



Từ trái qua: Thuyên, Thái, Hải, Triết đứng, Thanh, Châu

No comments:

Post a Comment