Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, August 4, 2010

Bướu của anh là bướu Tình Yêu chứ không phải bướu cancer

Em,

Trưa Aug 4, 2010 anh chị Hân mời anh và anh chị Thanh đến nhà ăn cơm trưa, rồi anh chị Thanh đưa anh đến găp bác sĩ Newman. Bác sĩ Newman nói kết quả biopsy cho biết bướu của anh không phải là bướu cancer. Thật là mầu nhiệm, vì theo sự hiểu biết của anh qua internet, khi có vài cái bướu lớn theo sau nhiều bướu nhõ rải rác như vậy, đó là dạng của bướu cancer. Chính bác sĩ Newman cũng nói bướu của anh có 25% bị cancer. Vậy mà kết quả biopsy, bướu Thyroid của anh không phải là bướu cancer! Có phải em âm thầm lo cho anh?

Em âm thầm lo cho anh? Có nhiều em út trong gia đình, và bạn bè nói với anh điều nầy, vì em sợ anh gặp em, anh sẽ làm trỡ ngại đường tu hành của em, nên em muốn anh sống thêm trên trần gian nầy, cho em rảnh tay tu học. Nếu đúng vậy thì cũng hay, vì anh kéo dài cuộc sống trên trần gian nầy, để làm em vui và con cháu vui thì anh còn mong muốn gì nữa?

Anh tin em âm thầm lo cho anh? Ai đã xui khiến chị Hiền nhìn thấy bướu của anh trong khi bướu nầy còn ở tình trạng sơ khai, ai đã xui khiến anh thay đổi bác sĩ mỗ 3 lần, ai đã xui khiến cháu Hoàn giới thiệu bác sĩ đại tài Newman cho anh, nếu người đó không phải là em thì là ai? Anh tin người đó là em, nên anh xin cám ơn em.

Em đã âm thầm lo cho anh và anh tin điều đó. Vậy thì từ đây cuộc sống trên trần gian nầy của anh, anh phó mặc cho em, nếu em muốn anh sống thêm trên trần gian nầy để em rãnh tay tu học, thì em giúp anh cho anh sống trong khoẽ mạnh. Anh và các con cháu cám ơn em.

Còn vấn đề người bạn đời của anh, anh nghĩ cũng có bàn tay em giúp anh. Vì lâu nay có nhiều mai mối, nhưng tinh thần anh rất sáng suốt phân tách hơn thiệt, anh đã quyết định nhiều lần mà nghĩ lại anh cãm thấy hết sức mãn nguyện. Chắc là em giúp anh? Tiếp tục giúp anh nhe em, vì anh rất mong muốn được như em, em suốt đời một chồng vì anh, thì anh xin được suốt đời một vợ vì em. Có biết bao nhiêu người goá vợ và họ ỡ vậy tới chết, có sao đâu phải không em? Giúp anh nhe em.

*************
*************

Anh đọc tường trình chi tiết của bác sĩ làm biopsy. Theo tường trình thì 4 cái hạch điều khiển phân phối calcium cho cơ thể nằm trong Thyroid, bác sĩ Newman lấy Thyroid ra nhưng còn giữ 4 cái hạch lại trong cổ anh. Muốn giữ 4 cái hạch nhõ tý ti nầy lại thì ông bác sĩ phải thật giỏi nhiều kinh nghiệm như ông Newman mới có thể làm được. Ngoài ra ông Newman không hề làm hư hại 2 dây thần kinh điều khiển tiếng nói, nên tiếng nói anh không thay đổi. Thật là phúc đức cho anh. Chiều nay bác sĩ Newman cũng rút ống hút máu từ chổ mỗ ra, vậy là không còn cái gì dính vào cổ anh hết.

Bướu Tình Yêu! Anh đọc trong internet, bướu trong Thyroid có thề gây ra bởi sự lo nghĩ (stress), anh thấy điều nầy đúng cho anh. Em mất đã 9 tháng 10 ngày, với 9 tháng 10 ngày cưu mang thương nhớ em và kết quả là anh sanh ra cục bướu, thôi thì anh đặt cho nó cái tên là bướu Tình Yêu. Vì Chị Bảy lớn tuổi nên bác sĩ Newman phải làm C-section mới lấy Tình Yêu ra được. Nghĩ cũng hay, vì mỗi lần anh soi gương thấy cái sẹo là anh nhớ tới Tình Yêu, nhớ tới em. tth




Sau khi bác sĩ sãn khoa Newman làm C-section, Chị Bảy cho ra đời Tình Yêu. Anh bác sĩ Thanh và Chị Bảy đang mừng chào đón cháu Tình Yêu.

No comments:

Post a Comment