Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, August 1, 2010

Lễ Phũ Cờ cho KQ63D Thiếu Tá Phi Công Dương Kim Sơn

Anh KQ63D Nguyễn đức Hiền vận động anh em KQ63D Miền Trung Cali đến dự lễ phũ cờ cho KQ63D Thiếu Tá Phi Công Dương Kim Sơn ngày 30 tháng 7, 2010 tại nhà quàng ở Orange County California. KQ63D tham dự trong buổi lễ phũ cờ gốm có: Nguyễn Đức Hiền và bà xả, Hồ Vĩnh Thuỷ, Phạm Quang Minh, Lý Trực Ninh, Trần Ngọc Thạnh, Vũ Tòng Lộc, Mai Văn Chớ, Hoàng Đình Trực. Chiều ngày 1 tháng 8, 2010 anh em KQ63D sẽ có mặt đông hơn nữa để dự lễ di quan và lễ hạ quyệt.

Các anh chị KQ63D Miền Trung Cali đã thễ hiện tình ruột thịt của KQ63D. Thật là cãm động cho chúng tôi, KQ63D ở xa, vì xa xôi không về dự lễ được, nhưng qua hình ãnh chúng tôi rất mãn nguyện và hãnh diện, vì có được các anh chị KQ63D Miền Trung Cali đã đại điện cho chúng tôi, đến dâng hoa phúng điếu và phân ưu cùng chị Sơn và tang quyến. Cám ơn các anh chị KQ63D Miền Trung Cali.




Vòng hoa phúng điếu của KQ63D



Lễ phũ cờ do Hội Không Quân Miền Trung Cali đãm trách



Gia đình anh Sơn, ba trai hai gái, chị Sơn người thứ 3 từ trái qua.
Click vào hình để xem hình lớn.



Đại diện KQ63D từ trái qua: Phạm Quang Minh, Lý Trực Ninh, Trần Ngọc Thạnh, Nguyễn Đức Hiền, Vũ Tòng Lộc, Mai Văn Chớ, Hoàng Đình Trực, người sau cùng bên phải là người của Hội KQ, không phải Thầy D.



Đại diện KQ63D thắp nhang từ trái qua: Hồ Vĩnh Thuỷ, Vũ Tòng Lộc, anh Hoà kỷ thuật, Mai Văn Chớ.

No comments:

Post a Comment