Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, June 16, 2010

Kết quả ultrasound và chương trình thữ nghiệm

Em,

Anh nhận được kết quả thử máu và ultrasound của bác sĩ gia đình gởi qua mail, và đây là sơ lược của kết quả của bác sĩ gia đình:

Your thyroid function (T4) is normal, but you are developing hypothyroidism(TSH). (Thyroid T4 thì hoạt động bình thường, nhưng anh bị hypothyroidism(TSH) đang phát triễn, Click Vào Đây để xem giải nghĩa về hypothyroidism).

Sau đây là báo cáo kết quả bác sĩ ultrasound:

Two large septated and partially calcified cystic nodules are present within the right thyroid lobe with multiple left-sided thyroid nodules too numerous to count. Follow-up to insure stability may be benificial alternatively, nuclear medecine evaluation may performed. (Em, đây là nguyên văn báo cáo của bác sĩ ultrasound, anh xin miễn dịch vì có qua nhiều danh từ chuyên môn anh không hiểu, anh sẽ nhờ anh bác sĩ Thanh giảng cho anh vào Thứ Bảy khi anh xuống ngũ nhà anh ấy).

***********
***********

Y tá của bác sĩ làm ultrasound gọi cho anh biết bác sĩ gia đình của anh yêu cầu bác sĩ làm ultrasound gỡi anh đi thữ nghiệm cục bướu ở cổ. Thứ Ba June 22, 2010 anh nhịn ăn sáng và đến phòng thữ nghiệm Trung Tâm Y Khoa San Antonio lúc 8 giờ sáng để uống thuốc gì đó, rồi đến 2 giờ chiều anh trỡ lại. Thứ Tư June 23, 2010, anh phải trỡ lại phòng thữ nghiệm lần nữa lúc 8 giờ sáng. Đó là lời chỉ dẫn của y tá để anh phải thi hành y như vậy. Khi anh đến phòng thữ nghiệm anh sẽ hỏi bác sĩ cho rõ ràng để biết họ thữ nghiệm như thế nào.

Trong khi chờ đợi tới Thứ Ba June 22 để đi thữ nghiệm, Thứ Sáu nầy anh sẽ xuống Houston ỡ nhà anh chị Triết đêm Thứ Sáu, rồi đêm Thứ Bảy anh sẽ ỡ nhà anh chị Thanh. Đi Houston kỳ nầy anh nhằm mục đích thăm tro cốt em, vì biết đâu nếu thữ nghiệm lòi ra tùm lum, lúc ấy anh sợ khó có dịp thăm tro cốt em. Hơn nữa anh muốn đi chơi cho nguôi nguây.

Thôi em nhé, anh sẽ cho em biết thêm sau khi anh được thữ nghiệm.

No comments:

Post a Comment