Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, June 10, 2010

Sức khoẻ anh có vấn đề

Em,

Anh lái xe qua Thy ngày April 14, 2010, và dự trừ chờ Kira nghĩ hè để anh đi vacation với gia đình Thy vào tháng June, rồi đến tháng July anh lái xe về lại San Antonio, nhưng sức khoẻ anh có vấn đề, nên anh anh bõ xe của anh lại nhà Thy và bay về lại San Antonio ngày June 2, 2010, để anh đi bác sĩ. Nhã và Trinh về ViệtNam mấy tháng, nên Nhã cho anh mượn xe của Trinh đi tạm, khám bịnh xong anh sẽ bay qua Thy ở chơi vài tuần rồi anh lái xe của anh về.

Ỡ nhà Thy, vào đầu tháng May, anh đi chơi tennis về, tình cờ Thy thấy anh có cục bướu nhõ cở trứng chim Cút ở cườm tay phải. Anh tìm trong internet, và anh thấy có rất nhiều người có bướu ở cườm tay như anh, nên anh phớt lờ chờ về San Antonio gặp bác sĩ gia đình rồi tính sau.

Ngày May 22, 2010, anh đi Orange County chơi tennis với Hiền, đến trưa anh về nhà Hiền ăn cơm. Hôm ấy chị Hiền nấu canh rau mồng tơi, với mướp và tôm để đải anh, ăn canh rau mồng tơi anh nhớ em vô vàn, vì em biết anh thích canh ấy nên em thường nấu cho anh ăn. Anh và Hiền đang ăn cơm, chị Hiền ăn cơm trước rồi nhưng chị ngồi trò chuyện với anh, tình cờ chị thấy anh có cục bướu cở ngón tay cái ở cổ phía trước, chổ Thyroid bên mặt. Cục bướu nầy có thề nhìn thấy rõ ràng, nó chạy lên xuống khi anh nuốt, nếu anh rờ thì nó hơi cứng và không đau. Anh chị Hiền có vẽ hơi lo, anh thì tỉnh bơ, nếu bướu nầy là cancer thì càng tốt, anh sẽ báo cho em ngay, em đón xem tin tức về sức khoẻ anh qua blog nầy.

Nếu anh bị cancer, và bác sĩ cho biết anh chỉ còn một năm trỡ lại, anh sẽ báo cho em ngay, để hai đứa mình bàn tính như ngày xưa ở Qui Nhơn. Nếu em chưa có ai, em ráng chờ anh một năm như ngày xưa em chờ anh đi Mỹ học lái máy bay khu trục, để hai đứa mình gặp lại, dù cho làm tiên bị đày xuống trần gian, em có chịu không? Anh thì anh chịu quá. Anh trỡ lại trần gian làm người mà có em bên anh thì anh xướng đứt đuôi nòng nọc đi rồi. Vì trên trần gian nầy, gần 7 tháng nay anh đốt đèn đi kiếm, anh chẳng tìm được ai như em. Anh còn thương em quá mà.

Sáng nay anh có hẹn với bác sĩ gia đình, để ông giới thiệu anh bác sĩ chuyên môn giỏi, bảo hiểm của USAA cho phép anh đi thẳng bác sĩ chuyên môn, nhưng anh tin ông bác sĩ gia đình anh lắm, ông rất giỏi và dễ thương, nên anh muốn ông biết để ông theo dõi cho anh.

Em đừng bận tâm về sức khoẻ anh, vì anh rất tự tại như em 7 tháng trước đây. Anh còn nhớ rỏ lúc em sắp lâm chung, và anh hỏi em có sợ không em lắc đầu, em có buồn không em lắc đầu, rồi em mĩm cười. Nếu anh bị cancer và em hỏi anh hai câu hỏi đó, anh cũng sẽ lắc đầu. Nếu em hỏi thêm câu, anh có vui không anh sẽ gật đầu, vì được gặp lại em anh sẽ vui thấu trời.

**************
**************

Hôm qua Thy gọi cho anh biết Aiden vô phòng anh, Aiden gọi ông ngoại liên tục, làm Thy thương nó quá. Aiden bây giờ nói nhiều dễ thương lắm. Kira thì hiền thục, điềm đạm, nó giống em làm sao.

Thông hiện làm cho hãng xăng Shell ở Houston. Thông khoe hãng consultant của nó thả toán kỹ sư của nó vô làm cho Shell, và Shell bắt toán kỹ sư nầy thi cho chắc ăn, có người bị rớt và bị đưa đi làm chổ khác, Thông thì đậu, nên hãng của nó thích nó lắm. Cám ơn em đã âm thầm giúp Thông.

Thôi em nhé, sẽ có tin thêm cho em về sức khoẻ của anh trên blog nầy.

tth

No comments:

Post a Comment