Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, June 6, 2010

Thầy D Chị Bảy và Thầy D Hiền Điên trên CNN

Tôi không biết Thông con trai tôi liên lạc với CNN như thế nào, rồi mới đây Thông đang làm việc cho hảng xăng Shell ở Houston, Thông điện thoại cho tôi biết sẽ có hình gia đình tôi trên CNN. Tiếp theo sau đó tôi nhận đuợc email của cô Giang làm cho CNN kèm theo cái link có hình gia đình tôi và Hiền trong đó. tth


Click Vào Đây - Nhìn phía dưới hình cô gái, rồi click vào tên Thái Huỳnh. Có ba tấm hình, và click vào 1,2,3 để xem.

Hình số hai có Hiền và tôi.

Hình số ba, tay trái tôi đang ôm chiếc khu trục A1, A1 là loại khu trục cánh quạt rất khó bay, vì torque của A1 rất mạnh, nếu phi công sơ ý lúc cất cánh, torque sẽ lôi chiếc máy bay ra khỏi phi đạo dễ dàng. Lúc ấy tôi vừa đi học vừa đi làm, tôi không để ý chiếc A1 mà tôi đang ôm "tròn vo", và torque khủng khiếp nên tôi bị quật đêm ngày, ốm nhom! Nếu quý vị nhìn kỹ, chiếc A1 nầy không thua chiếc A1 trong hình số 1. Tôi bị torque hãi hùng và có lúc suýt bị torque lôi xuống khỏi phi đạo, nhưng hãi hùng trong ấm cúng, nên tôi thương yêu chiếc A1 nầy quá sức.

Đau lòng cho tôi quá! Vì chiếc A1 nầy vĩnh viễn ngoài vòng tay của tôi rồi. tth

No comments:

Post a Comment