Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, December 2, 2009

Mẹ Hiền Quan Thế Âm Bồ Tát - Thanh Phương

Click Vào Đây - Nhạc phẩm Mẹ Hiền Quan Thế Âm Bồ Tát/Ca sĩ Thanh Phương

Tôi xin tặng riêng bà xả tôi bản nhạc nầy để tỏ lòng biết ơn.

Một lần tôi bị bắn rớt máy bay khu trục trong rừng thoát chết, một lần bị đặc công phá sút cần lái trên trời và tôi về đáp an toàn, không biết bao nhiêu lần máy bay tôi bị trúng đạn địch, mấy lần suýt chết vì thời tiết xấu! Lại thêm một lần đi săn nai chơi, xe jeep của tôi cán mìn..............

Đáng lẽ tôi chết từ đời nào, tôi còn sống đến ngày hôm nay, một phần lớn là nhờ bà xả tôi.

Mỗi lần tôi đi bay, bà xả luôn cầu nguyện Quan Thế Âm Bồ Tát gia hộ cho tôi bình yên. Vì là nhiệm vụ của chồng, vợ cầu nguyện cho chồng, không có gì đáng nói.

Chuyện đáng nói là tôi mê săn nai, trong rừng nào là VC, mìn, thú dữ. Rồi lại thêm một lần giữa đêm khuya, tôi đứng trên xe jeep rọi đèn ở rừng lá Bình Tuy kiếm nai và bò rừng, máy bay OV10 của Mỹ tưởng tôi là VC, sà xuống rọi đèn định bắn tôi, may quá tôi tắt đèn kịp thời, hối thúc tài xế chạy thoát trong đêm tối!!

Mỗi lần tôi chuẩn bị để sáng hôm sau đi săn, vợ tôi sợ thất kinh, vậy mà không một lời cản ngăn tôi, vì biết tôi thích vui chơi nên không nỡ. Mỗi lần như vậy, đêm đến vợ tôi chỉ biết đốt nhan đèn cầu nguyện Phật Bà gia hộ cho tôi!

Rồi tất cả tai qua nạn khỏi, trước hết tôi xin tạ ơn Phật Bà, người thứ hai tôi xin tạ ơn là bà xả tôi. Cám ơn em. tth

No comments:

Post a Comment