Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, December 20, 2009

Cúng thất thứ 6 cho em - Dec 20

Em,

Hôm nay Thầy Minh Tân về từ Houston cúng thất thứ 6 cho em, thất nầy là thất chót cho em tại San Antonio. Anh nhắc lại với Thầy Minh Tân tuần tới ngày Thứ Năm lúc 11:00 giờ sáng cúng 49 ngày cho em tại chùa VN Houston và sau đó Thầy làm lễ rải tro cốt cho em.

Anh chị Thanh đi cruise vừa về tối nay, anh chị cho biết vợ chồng Tí và bố mẹ vợ Tí cũng dự lễ 49 ngày cho em nữa. Vậy là số người tham dự lễ 49 ngày cho em trên 80 người. Ai cũng thương em hết mà.

Em biết không, Chủ Nhật rồi Thy và Kira đi chùa cầu nguyện cho em. Vô trong chùa Kira thấy nhiều tượng Phật quá, nó thấy tượng Ông Thiện, Ông Ác le lưởi, bất cứ chổ nào có tượng Phật là nó đốt nhang cầu nguyện cho em. Rồi nó bảo Thy cho ông ngoại biết nó đốt nhang cho cả trăm(!) ông Phật. Em thấy Kira giỏi chưa? Ngày mai Kira về, anh sẽ dắt nó đi mua nhiều áo quần mới cho nó mừng.

Chinh có hai tuần vacation, nên Thy Chinh lái xe về San Antonio, ghé nghĩ đêm ở Arizona, và Phoenix cho Kira và Aiden chơi luôn. Tối mai tụi nó sẽ về tớ nhà. Hiện tại tụi nó đang ở Phoenix.

*************
*************

Anh nhận được email của Thầy Phước Độ từ Austin, thầy cho biết Thầy và Sư Cô Phước Lượng sẽ đi với cô 5 Chiếu về Houston dự lễ 49 ngày cho em. Thật là phúc đức cho em, Thầy và Sư Cô thương em quá. Hôm tang lễ cho em, anh cùng dường Thầy và Sư Cô, rồi Thầy và Sư Cô bỏ bao thư cúng dường của anh vô thùng công đức chùa Bảo Quang. Chị thủ quỷ chùa Bảo Quang thấy bao thư cùng dường tên anh, kêu anh hỏi, anh cho chị biết Thầy và Sư Cô cúng lại chùa.

Thôi em nhé, anh sẽ báo cáo tiếp cho em lễ 49 ngày và lễ rải tro. Thật ra anh viết báo cáo nầy cốt để cho anh đở nhớ em thôi, em đang ở cỏi trên thì việc gì anh làm em chẳng biết? tth




Trên đường về San Antonio, Thy Chinh ghé lại Arizona đưa Kira, Aiden vô Chuck E Cheese cho hai đứa chơi trò chơi con nít.

No comments:

Post a Comment