Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, December 9, 2009

Thư mời dự lễ thất tuần và lễ rải tro cốt

Gia đình chúng tôi trân trọng kính mời thân bằng quyến thuộc, bạn hữu xa gần về dự lễ thất tuần và lễ rải tro cốt cho vợ, mẹ, bà, em, chị chúng tôi là Bà Huỳnh thị Yến pháp danh Không Oanh tại chùa ViệtNam Houston 10002 Synott Rd, vào ngày Thứ Năm 24 tháng 12, 2009 lúc 11 giờ 00 sáng.

Sự hiện diện của Quý Vị là niềm an ủi vô bờ bến cho gia đình chúng tôi.

Sau lễ rải tro cốt, gia đình chúng tôi trân trọng kính mời thân bằng quyến thuộc, bạn hữu xa gần ở lại dùng cơm trưa chay với gia đình chúng tôi tại chùa.

Để chúng tôi có thể tiếp đải quý vị được chu đáo, xin quý vị nào tham dự vui lòng email hoặc điện thoại cho tôi biết số người tham dự. Tôi xin đa tạ.

Trân trọng,

Huỳnh thông Thái

Email: tthtx@yahoo.com
Dt: 210-656-5134


2 comments:

  1. i very enjoy your own posting style, very interesting,
    don't quit and keep writing in all honesty , because it just well worth to look through it.
    impatient to look into even more of your writing, regards ;)

    ReplyDelete
  2. Thank you so much for your comment.

    I will be in Houston this weekend for "Hội Quan Âm", if you will be there, I wish I can meet you in person to express my thanks.

    Sincerely,

    Thai Huynh

    ReplyDelete