Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, December 22, 2009

Gia đình Thy về dự lễ 49 ngày và lễ rải tro cốt cho em – Dec 22

Em,

Tối hôm qua gia đình Thy về tới nhà khoảng 10:30. Gặp anh hai đứa nhỏ rất vui. Aiden bây giờ đi chạy vững lắm, nó nói được vài tiếng, nó thông minh như Lucas. Kira bây giờ cao lớn, tánh tình điềm đạm và tình cảm như bà ngoại. Kira, Aiden về nhà làm anh nhớ em. Lúc trước mỗi lần Kira về là nó ca hát cho bà ngoại vui. Lần nầy nó về thì bây giờ là 3:30 sáng anh ngồi viết mấy dòng chữ nầy, nước mắt anh ràn rụa vì nhớ em.

Em biết không! Anh nói với Kira sáng mai ông ngoại đưa Kira đi mua sắm. Nói hỏi anh:

- Ông ngoại mua cho Kira cái gì?

- Bất cứ cái gì Kira muốn.

- Kira muốn mua quà và thiệp Christmas cho ba mẹ Kira được không?

- Được, và ông ngoại mua nhiều áo quần mới cho Kira nữa.

Kira nghe anh nói, nó mừng nhảy tưng tưng. Trời! anh đưa nó đi mua sắm, nó không nghĩ đến thân nó, nó nghĩ đến ba má nó trước! Em thấy nó giống em không?

*****************
*****************

Tin mừng cho hai đứa mình:

Anh vừa nhận email của Thầy Nguyên Đạt phụ tá Hoà Thượng Viện Chủ chùa VN Houston. Tội nghiệp! Thầy gởi email lúc 1:18 giờ sáng! Thầy thức khuya lo cho em. Trong email thầy cho anh danh sách Chư Tôn Đức Tăng Ni tham dự lễ cúng 49 ngày và lễ rải tro cốt cho em. Trời! danh sách gồm có 10 Chư Tăng, 8 Sư Ni, đặc biệt là có Hoà Thượng Viện Chủ tham dự. Lúc anh nói điện thoại với Hoà Thượng, Hoà Thượng cho biết hôm ấy Hoà Thượng sẽ đi xa. Bây giờ thì Hoà Thượng ở nhà lo cho em. Thật là phúc đức cho hai đứa mình.

Hôm ấy có Thầy Phước Độ, Sư Cô Phước Lượng về từ Austin, vậy là tỗng cộng 20 Chư Tôn Đức Tăng Ni cúng cho em. Chư Tôn Đức nhất định tiếp dẫn em về Tây Phương Cực Lạc cho tới nơi tới chốn mà. Anh chúc mừng cho em. Anh đang vui không sao tả hết. tth




Gia đình Thy mới vô nhà.






Aiden vui quá.



Kira làm điệu, dễ thương quá.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment