Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, December 13, 2009

Cúng thất thứ 5 cho em - Dec 13

Em,

Sáng nay Thầy Minh Tân về từ chùa VN Houston cúng thất thứ 5 cho em, Thầy cho anh biết núi nhân tạo sau lưng tượng Mẹ Hiền Quan Thế Âm, nơi mà anh sẽ rải tro cốt của em, đẹp lắm. Hoà Thượng Viện Chủ cho trồng trúc trong núi rất đẹp.

Anh với em về chùa VN dự Hội Quan Âm không biết bao nhiêu lần, vậy mà hai đứa mình chưa vô chổ núi lần nào. Anh dự trù xuống Houston tuần tới để quan sát cái núi, chọn chổ để rải tro cốt cho em. Anh muốn lựa chổ thật đẹp, từ đó có thể nhìn thấy tượng Mẹ Hiền Quan Thế Âm, được như vậy chắc em vui lắm.

Thầy Minh Tân mỗi lần về cúng thất cho em, Thầy giảng kinh Pháp Hoa hay lắm. Thầy nói cái thân tứ đại chỉ là cái vỏ bên ngoài, người nào làm chủ được cái tâm, lúc lâm chung không sợ hải, không quyến luyến thì người đó sẽ có cơ duyên theo Phật về Tây Phương Cực. Nghe Thầy giảng, anh nhớ tới cái tâm của em, nhất là lúc em lâm chung, anh cảm thấy vui lắm vì anh tin em đang ở Tây Phương Cự Lạc.

Em đang theo Phật A Di Đà ở Tây Phương Cực Lạc, phần tro cốt của thân tứ đại của em, đâu có thiết yếu nữa phải không em, đó chỉ là cái vỏ bên ngoài mà em vừa bỏ lại! Tuy nhiên đối với anh dù là cái vỏ em vất lại, anh cũng tưng tiu lựa chổ xứng đáng cạnh Mẹ Hiền Quan Thế Âm cất giữ, thương em quá mà.

Em biết không, Thy quên hôm nay cúng thất cho em, Kira nhắc Thy. Kira nói sáng nay nó cầu nguyện cho em rồi, nhưng Thy và nó phải lên chùa cầu nguyện thêm cho em. Nhờ Kira nhắc, Thy chở Kira lên chùa cầu nguyện cho em. Chư Tôn Đức Tăng Ni, gia đình, bạn bè khắp thế giới đều cầu nguyện cho em, nhất định em sẽ vãng sanh cực lạc mà. tth




Nhìn dãy núi nhân tạo sau lưng tượng Phật Bà chùa ViệtNam Houston, nơi đó Hoà Thượng Viện Chủ cho phép tôi rải tro cốt của bà xả tôi vào ngày Dec 24, 2009 lúc 11 giờ sáng. Bà xả tôi là người đầu tiên được Hoà Thượng Viện Chủ cho nằm cạnh tượng Mẹ Hiền Quan Thế Âm, thật là diễm phúc cho vợ chồng tôi. Tôi thành tâm tạ ơn Hoà Thượng Viện Chủ.

Hình nầy Thông chụp lại từ trong lịch của chùa ViệtNam Houston nên không được rò lắm. Tuần nầy tôi sẽ xuống chùa ViệtNam chụp thêm cho rỏ.

Click vào hình để xem hình lớn.



Hôm nay cúng thất thứ 5 cho mẹ, Thy quên lững, Kira nhắc Thy chở nó lên chùa cúng cho bà ngoại. Kira đang cầu nguyện cho bà ngoại.

Kira đi chùa cầu nguyện cho bà ngoại, dễ thương làm sao. Christmas Kira về đây ông ngoại sẽ thưởng Kira nhiều tiền.

No comments:

Post a Comment