Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, December 30, 2009

Anh đi thăm tro cốt của em

Em,

Cúng 49 ngày và rải tro cốt cho em ở Houston ngày Thứ Năm 24 tháng 12, 2009. Anh và con cháu về lại San Antonio ngày Thứ Sáu 25 tháng 12, 2009.

Rồi ngày Chủ Nhật 27 tháng 12, 2009, nhân dịp đi đám hỏi con anh chị Thanh ở Houston anh thăm tro cốt của em. Từ nhà anh lái xe thẳng đến chùa VN Houston, anh đến trước tượng Phật Bà cúng vái, xong anh leo lên chổ núi để thăm tro cốt của em.

Hôm ấy Chủ Nhật, chùa có lễ nên rất đông người đang cúng Phật Bà. Anh mặc áo quần đi đám hỏi “suit and tie”, leo lên núi thăm tro cốt em, mọi người nhìn anh ngạc nhiên. Hôm Thứ Năm rải tro cốt cho em, gió rất mạnh và rất lạnh, nhưng hôm nay tro cốt của em vẫn còn nguyên.

Vậy là gió không thổi nỗi tro cốt của em, vì trong đó có núi và sau lưng tượng Phật Bà to lớn, nên tương đối kín đáo. Còn mưa thì cũng không làm trôi được tro cốt của em vì có thành ciment xây chung quanh. Anh rất vui và yên tâm về tro cốt của em. Mọi chuyện hết sức tốt đẹp là nhờ sự hiền thục của em nên Chư Phật gia hộ, chứ anh không có tài gì đâu!

Cúng 100 ngày cho em vào ngày 13 tháng 2, 2010, hôm ấy là 30 Tết. Em được Chư Phật sắp xếp ưu đải đũ chuyện hết, cúng 49 ngày là ngày Christmas Eve, cúng 100 ngày là ngày New Year Eve, hai ngày nầy trọng đại nhất của thế giới, anh chúc mừng cho em. tth





Aiden dễ thương quá



Từ trái qua: Thầy D KQ63D Ánh (thấy 1/2 người), Phong, Huy, Định, Vũ, Kira, bs Chương em Chinh.

Hôm ấy tôi quá bận rộn điên đầu không hề biết Kira trong ban khiêng quan tài, hôm nay có người gởi tôi tấm hình nầy, tôi giật mình! Kira đeo hoa của ban khiêng quan tài, dễ thương quá.

No comments:

Post a Comment