Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, June 18, 2009

Anh Bảy tiếp khách chiều June17

Anh KQ62C Nguyễn đình Lộc bạn cùng Phi Đoàn khu trục 514 với tôi ngày xưa, chị Bích Liên bà xả anh Lộc là bạn cố tri với bà xả tôi. Ngày xưa anh Lộc và chị Bích Liên biết nhau, nhưng lâu lắm không gặp lại. Hai người đi đám cưới của vợ chồng tôi, gặp lại nhau và nên duyên vợ chồng. Nhờ "Bà Mai" hiền thục Phan thi Yến đó phải không chị Bích Liên?

Anh chị Lộc bay từ San Jose California về nhà anh KQ62C Nguyễn đạm Thuyên và chị Hường ở Houston TX. Chị Hường, chị Bích Liên, và bà xả tôi là bạn cùng học Bùi thị Xuân Đà Lạt ngày xưa.

Anh chị Thuyên đưa anh chi Lộc từ Houston về thăm bà xả tôi và ở hotel. Ba bà bạn cố tri gặp lại, làm bà xả tôi nôn nóng chờ đợi từ sáng sớm.

Về thăm, chị Thuyên còn mang về một nồi bún bò to lớn và một nồi thịt kho!

Bà xả dậy tiếp khách và ăn cơm với thịt kho của chị Thuyên nấu. Chúng tôi thì ăn bún bò của chị Thuyên, ngon như tiệm. Bà xả tôi vui chơi được một lúc thì vô nằm, chúng tôi tiếp tục trò chuyện cho tới gần 11 giờ khuya, thì khách về hotel.

Tôi chân thành cảm tạ tình thương vô bờ bến của anh chị Lộc và anh chị Thuyên, dành cho vợ chồng tôi.




Gặp lại bạn cố tri, bà xả cười tươi quá. Chị Bích Liên ngồi, chị Hường đứng.

Click vào hình để xem hình lớn.



Chị Hường đang làm bếp.



Ba bà bạn cố tri, ăn vui quá.



Lộc bên trái và Thuyên đang ăn bún bò.

No comments:

Post a Comment