Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, June 19, 2009

Anh Bảy tươi tỉnh chiều June19


Chiều nay bà xả tiếp vợ chồng cháu Trần ái Quốc con của bà chị cả tôi, bay về từ San Jose California.

Bà xả cũng tiếp anh chị Bs Nguyễn tam Thanh, anh chị Thanh dẫn cháu Tèo (Thiên - anh Thanh có 3 người con trai, người nào cũng tên Thiên (con Trời mà) chỉ khác chử lót) con trai út về thăm bà xả tôi. Cháu Tèo sanh ở San Antonio, bà xả tôi từng bế bồng cháu Tèo, cháu rất quý mến vợ chồng tôi.

Cháu Tèo đang học MD ở New York, năm tới ra trường. Cháu về thăm bố mẹ, nghe bà xả tôi đau, cháu đòi thăm cho được. Tội nghiệp! gặp bà xả tôi, Tèo ôm bà xả khóc!

Cháu Tèo dẫn theo người yêu cũng học MD cùng lớp, người yêu của cháu Tèo ngoan lắm, cháu về nhà tôi, mà lo rót nước, rửa chén như con dâu trong nhà, làm mẹ chồng tương lai (chị Thanh) cười vui như hội.

Tháp tùng anh chị Thanh, có chị Thu bả xả anh KQ Hạnh ở Houston.

Tôi chân thành cảm tạ anh chị Nguyễn tam Thanh, chị Thu, cháu Tèo và bạn của Tèo, vợ chồng cháu Trần ái Quốc, đã bỏ thì giờ quý báu, không ngại xa xôi, về thăm bà xả tôi.
tth




Vợ chồng cháu Quốc con bà chị cả tôi về từ San Jose. Tôi thứ 10 trong gia đình, chị tôi lấy chồng lúc tôi chưa sanh, nên tôi và Quốc, hai cậu cháu tuổi xấp xỉ nhau.



Anh chị bs Nguyễn tam Thanh và con trai út Tèo về từ Houston.
Từ trái qua: Anh Thanh, bà xả, chị Thanh, chị Thu, bạn của Tèo, Tèo.



Anh Thanh về thăm, anh chích cho vợ chồng tôi, mỗi người một mủi thuốc bổ, nhờ vậy chiều nay sau khi anh chị Thanh ra về, bà xả tươi tỉnh.

Bà xả chọn bộ bồ nầy, dặn dò tôi mặc cho bà xả lúc lâm chung. Tôi tin rằng một người ngoan đạo, đức hạnh, hiền thục như bà xả, bà xả sẽ mặc bộ đồ nầy, đi trình diện Phật Bà Quan Thế Âm, một vị Bồ Tát mà bả xả tôi một mực tôn thờ, khấn vái cả đời.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment