Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, June 6, 2009

Mây đen vẫn quanh quẩn nhà Chị Bảy

Sáng sớm hôm nay bà xả thức dậy vui chơi với gia đình, nói chuyện điện thoại với gia đình bên VN, được một lúc thì bà xả bị nóng sốt nặng, rồi lạnh.

Đến trưa thì bà xả hết nóng sốt, ăn trưa cũng khá nhiều, nhưng người vẫn rả rượi mệt mỏi!

Hình như cơn nóng sốt nầy có cử vào buổi sáng, cứ vào khoảng giờ ấy thì nó hoành hành, cơn nóng sốt nầy tiếp diễn đã hai ngày rồi.

Ngày mai tôi sẽ lưu ý xem, coi cơn nóng sốt nầy có tái diễn không!

*****************
*****************

Ngày hôm qua, sau cơn nóng sốt, bà xả vui chơi với gia đình. Bà xả muốn theo tôi lên nhà quàn để chuẩn bị chung sự cho bà xả. Tội nghiệp! người đàn bà sao mà cương nghị quá!

Tôi khuyên bà xả ở nhà, để tôi và con trai Thông lên nhà quàn thôi. Lo xong tôi đem giấy tờ về cho bà xả xem.

Thấy hình quan tài tôi chọn đắc tiền quá, bà xả nói:

- Thiêu mà anh chọn thứ đắc tiền làm gì?

Tôi nói:

- Quan tài nầy có máy lạnh, em sẽ không cảm thấy nóng!

Bà xả cười.




Bà xả cảm thấy khoẻ, ngồi tán gẩu với gia đình.

Từ trái qua: Kira, Vân Anh con gái của Phong, Sương, Marie, Tuyết, Anh Bảy, Phong đứng.

No comments:

Post a Comment