Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, June 13, 2009

Chef Chị Bảy phục vụ đại gia Anh Bảy

Sáng hôm nay tôi thấy bà xả không nóng sốt, ăn sáng và vui chơi với gia đình.

Tôi vui mừng quá, sẵn có một thùng tôm hùm của Thầy D Vỏ huỳnh Ánh đem tặng tôi trong chuyến thăm gia đình tôi hai tuần trước, tôi mua thêm king crab legs, và ra tay nấu bếp để đải bà xả và gia đình tối nay.

Tôi mua sắm những thứ cần thiết để chuẩn bị làm đầu bếp xong, về nhà tôi gặp bà xả đang tiếp mấy người bạn trong sở lúc trước. Tiếp bạn một lúc, tôi thấy bà xả bỏ đi vô giường nằm, trong khi mấy người bạn còn ngồi ở phòng khách.

Đây là bà người Nhật Bổn, và hai bà người Thái Lan, ba người nầy rất thân tình với bà xả tôi cả chục năm nay. Bà xả phải mệt yếu lắm, mới bỏ đi nằm như vậy! tôi đau lòng quá, mất hết hứng thú để làm đấu bếp tối nay. Tuy nhiên tôi hy vọng bà xả sẽ khoẻ lại để thưởng thức món ăn sea food của tôi nấu tối nay.

Tối nay bà xả khoẻ lại và vui lắm, cả gia đình tôi ai nấy cũng vui lây. Tối nay tôi là đầu bếp chánh, ăn xong ai cũng khen. Tôi nấu sea food cũng có thớ lắm, nhưng tôi chỉ ra tay khi nào thật hứng thú, chẳng hạn như tối nay, hoặc khi nào có bạn bồ ruột thôi!./. tth




Chef Chị Bảy nấu ăn để chuẩn bị tiếp đải đại gia Anh Bảy.



Chef Chị Bảy trịnh trọng nghiêng mình phục vụ đại gia Anh Bảy. Đại gia có ý gì mà rờ mó Chef chi vậy? làm Chef cảm thấy rộn ràng như cái thuở ban đầu ngày nào!

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment