Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, June 21, 2009

Quý Thầy, Sư Cô chùa Bảo Quang, chùa Phước Huệ cúng cầu an cho Anh Bảy

Tối hôm qua Thầy Thích Trung Nghiêm trù trì chùa Bảo Quang dẫn một số Phật Tử chùa Bảo Quang, đến tư gia chúng tôi cúng cầu an cho bà xả tôi.

Sau lễ, Thầy Trung Nghiêm có bài giảng pháp cho gia đình tôi và Phật Tử hiện diện. Bài pháp ngắn gọn, dễ hiểu, thật hửu ích cho gia đình chúng tôi trong giờ phút nầy.

Bà xả tôi yếu quá, bà xả xin lỗi Thầy trước, nếu bà xả không ngồi nỗi lâu, bà xả xin phép sẽ tìm chổ nằm. Vậy mà suốt buổi lễ và luôn cả bài giảng pháp, bà xả tập trung tư tưởng, ngồi chăm chú nghe thích thú.

Một duyên lành và bất ngờ cho vợ chồng tôi, Thầy Thích Trung Nghiêm chùa Bảo Quang đang làm lễ, thì tình cờ Thầy Thích Phước Quang trù trì chùa Phước Huệ, cùng hai Sư Cô Thích Như Hiếu, Sư Cô Thích Quang Thông, ghé qua thăm bà xả tôi.

Sẵn dịp Thầy Phước Quang cùng hai Sư Cô ở lại dự cho hết buổi lễ, sau đó Quý Thầy và Sư Cô trò chuyện thân mật.

Thật là một hồng phúc cho vợ chồng tôi, được tiếp đón cùng một lúc, Quý Tăng Ni của hai chùa.

Tôi chân thành cảm tạ Thầy Thích Trung Nghiêm, Thầy Thích Phước Quang, Sư Cô Thích Như Hiếu, Sư Cô Thích Quang Thông, đã thương yêu chúng tôi, bỏ thì giờ quý báu đến tư gia chúng tôi, hướng dẫn và cầu nguyện cho bà xả tôi.

Tôi cũng xin chân thành cảm tạ Quý Phật Tử, đã bỏ thì giờ quý báu, cùng với Quý Thầy, Sư Cô đến thăm viếng, vấn an, cầu nguyện cho bà xả tôi. Xin đa tạ. tth




Trước khi lễ, Thầy Trung Nghiêm có đôi lời vấn an bà xả tôi.



Bà xả đang chăm chú lễ.



Từ trái qua: Thầy Trung Nghiêm, Phật Tử Không Oanh, Thầy Phước Quang, Sư Cô Như Hiếu, Sư Cô Quang Thông.



Sau lễ một số Phật Tử thân hửu ở lại chụp hình lưu niệm.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment