Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, June 9, 2009

Anh Bảy tươi tỉnh trở lại

Sáng nay hospice gởi thuốc trụ sinh đến nhà thật sớm, tôi cho bà xả uống hai viên trụ sinh, bà xả đã tươi trở lại như cây gặp nước.

Gia đình tôi trưa hôm nay có sinh khí trở lại, sau mấy ngày ủ rủ như cây gặp nắng hạn.

Cơn đau trong bụng, ở lưng và vai của bà xả vẫn tiếp diễn, nhưng nhờ thuốc dán và thuốc uống của hospice, những cơn đau đều được hoá giải.

Khi cơn đau bắt đầu trở lại, Thy thay thuốc dán, hoặc cho mẹ uống thêm thuốc chống đau, tức thì bà xả hết đau ngay. Đây là điều mơ ước của bà xả và tôi lâu nay, miễn sao bà xả không bị đau đớn là chúng tôi thoả mãn và chấp nhận.

Tôi chân thành cảm tạ thân bằng quyến thuộc và bạn hữu xa gần đã quan tâm đọc những giòng chử nấy. Xin đa tạ. tth

No comments:

Post a Comment