Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, June 11, 2009

Anh Bảy vui chơi với gia đình - June112009

Chiều hôm qua, và sáng hôm nay bà xả không bị sốt.

Chiều hôm qua bà xả vui chơi, ăn tối với gia đình, và nghe Kira ca hát.

Tôi chọc bà xả: "Anh nghi em bịnh giả đò, làm cho anh đứt gân máu chơi phải không?". Bà xả cười.

Anh chị Châu thành Tài, phật tử kỳ cựu của chùa Bảo Quang San Antonio, anh chi email vấn an bà xả tôi. Anh viết: "Mỗi đêm, bà xả và tôi hay theo dõi sức khoẻ của chị qua blog webside mà anh cho tôi với niềm ước mong một nhiệm mầu. Bà xả tôi hay nói có thể lá đu đủ cộng với lòng can đảm nhìn thẳng vào tử thần không run sợ sẽ làm tử thần lùi bước."

Tôi có linh cảm là anh chị Tài đoán đúng. Vì tử thần thấy bà xả tôi có ông chồng lì lợm quá. Mấy chục năm qua tử thần dẫn anh chàng nầy lên bàn thờ bao nhiêu lần, rồi anh ta vẫn leo xuống bàn thờ!

Kỳ nầy tử thần lại đụng đến bà xả của anh chàng lì lợm, thấy bà xả tỉnh bơ, không lo sợ gì hết. Tử thần sẽ nghĩ bà xả cũng thuộc vào hạng lì lợm, có dẫn nó đi cũng không tới đâu, thôi buông tha nó cho rồi! cho hai đứa nó sống đủ đôi!

Anh chị đoán đúng lắm, cám ơn anh chị Tài ơi!





Kira ca hát cho bà ngoại vui.
Click vào hình để xem hình lớn.


No comments:

Post a Comment