Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, July 18, 2009

Anh Bảy đau đớn và nóng sốt July18

Tối hôm qua tôi dán thuốc dán cho bà xả ở thắt lưng. Gần một giờ sáng, bà xả kêu đau ở bụng, tôi dán thuốc dán ở bụng cho bà xả.

Sáng nay tôi dán thuốc dán ở bụng và lưng cho bà xả. Xế chiều bà xả bị nóng sốt, tôi cho bà xả uống thuốc trị nóng sốt.

Bà xả dạo nầy ho nhiều và lâu, trông đau lòng lắm! Mỗi lần ho, người bà xả như co lại, mỗi lần như vậy, tôi thức giấc và xoa lưng cho bà xả. May mà có thuốc ho của hospice rất hay, nhưng thuốc ho nầy chĩ được uống mổi bốn giờ một lần.

Bà xả thỉnh thoảng đi lại trong nhà, đễ tập thễ dục cho chân cẳng, vì dạo nầy chân cẳng bà xả yếu lắm.

Bà xả tánh tình hiền thục, nhút nhát, nhưng nghị lực rất cao. Cơ thể bà xả rất yếu, đi không vững, vậy mà bà xả vẫn cố gắng đi lại để tập luyện!

Tôi còn nhớ, mười mấy năm về trước, có lần tôi đi làm về, bà xả than, bà xả không cầm nỗi cây kim may, vì mấy lóng ngón tay đau nhức quá sức.

Tôi lo quá, tôi mua máy đi bộ để trong nhà, tôi chỉ bà xả cách vừa đi bộ trên máy, vừa tập luyện bắp thịt tay, và mấy ngón tay.

Nhờ bà xả cương nghị, quyết tâm tập luyện, nên không lâu bà xả hết đau đớn và từ đó mỗi lần ra biển, bà xả đi bộ nhanh hơn tôi!

Bây giờ thì tình cãnh khác rồi! nhìn sự tập luyện đi đứng của bà xả, thấy thương quá, lòng tôi rã rời, vì tôi không biết sự tập luyện nầy sẽ đi tới đâu! tth

No comments:

Post a Comment