Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, July 20, 2009

Niệm Phật A Di Đà

Click Vào Đây - Đây là lời niệm Phật A Di Đà, mà bà xả tôi, mấy tháng nay, đêm lẫn ngày, ngay cả lúc nằm ngũ, đều nghe lời niệm nầy qua băng. Trong nhà Phật, đây là vị Phật có khả năng giúp người bịnh thoát khỏi đau khổ luân hồi, chính Phật Thích Ca còn khuyên chúng sanh nên nguyện Phật A Di Đà.

Thân bằng quyến thuộc, bạn hữu xa gần, lâu nay đã quan tâm theo dỏi, lo lắng cho bà xả tôi, thì hôm nay, nếu có thể, tôi thành tâm xin Quý Vị nghe cho hết 108 lời niệm nầy, và khi nghe tiếng chuông thì thành tâm hướng nguyện cho bà xả tôi, tránh được đau đớn, khổ nảo.

Lời cầu nguyện âm thầm của Quý Vị, tất cả góp lại, có một thần lực mà vợ chồng tôi hết sức mong đợi cho bà xả tôi trong giai đoạn cực kỳ khó khăn nầy. Tôi chân thành cám ơn Quý Vị. tth

No comments:

Post a Comment