Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, July 14, 2009

Anh Bảy tinh thần hết sức sảng khoái July14

Sáng nay bà xả thức dậy, đi rất yếu ớt quanh nhà, và khoe với tôi, bà xả xảm thấy sảng khoái khác thường. Tôi hết sức vui mừng, và thắc mắc không biết chuyện gì đang xảy ra, và diển tiến trong cơ thể bà xả.

Tôi ngồi suy đoán đũ điều:

- Nhân có Thế, bạn học Sư Phạm Qui Nhơn 1964, về San Antonio thăm từ Cali, hai người say sưa xem hình trong album nhắc lại chuyện xưa, ngày July 11?

- Bà xả cùng với Thế gọi về VN ngày July 11, tâm sự với bồ ruột Hà Mỹ, bạn học cùng lớp và ở cùng phòng Sư Phạm Qui Nhơn 1964 - 1965?

- Tôi mới cho bà xả ăn trái Măng Cục tươi, tôi mua ở tiệm VN mấy ngày nay?

Lâu nay bà xả ngưng uống nước lá đu đủ, ngưng tất cả thuốc ta, vì uống thuốc ta mà cơ thể bà xả cứ đau đớn, khô dần, bà xả mất hết tin tưởng!

Không có uống thuốc ta gì hết! vậy thì cái gì làm bà xả sảng khoái khác thường?

- Gặp lại bạn bè củ? có thể lắm!

- Nhưng tôi nghi trái Măng Cục hơn hết, vì tôi có đọc tài liệu trong internet, Măng Cục trị cancer. Hôm thằng cháu ngoại của tôi bị cancer, tôi đi tìm mua Măng Cục tươi không có, vì lúc ấy Mỹ chưa cho phép bán.

Chốc nữa đây, tôi sẽ ra tiệm VN, nếu họ còn Măng Cục tươi, tôi sẽ mua hết. Cầu Trời, Phật vậy! tth

No comments:

Post a Comment