Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, July 30, 2009

Bà xả tươi tỉnh nhờ hình ảnh và email của bạn xưa - July30


Hôm nay bà xả nhận được email của Duy Hinh ở Mỹ, bạn học Sư Phạm Qui Nhơn, bà xả vui lắm.
Rồi thêm email của Bạch Tuyết từ VN, Bạch Tuyết học Đệ Nhất với bà xả ở trường nam Trần Hưng Đạo Đalat.

Lúc bấy giờ trường nữ Bùi thị Xuân chưa có lớp Đệ Nhất, nên các cô phải qua trường nam để học chung.

Kèm theo email, Bạch Tuyết gởi cho bà xả một tấm hình vô giá. Nhìn hình bà xả tươi hẳn ra, và kêu lên: "Trời! chưa thấy ai có tấm hình nầy."

Có nhiều cô trong hình, hiện đang ở Mỹ và rất thân tình với bà xả, bà xả chưa thấy người nào có tấm hình nầy.

Bây giờ Bạch Tuyết đưa ra tấm hình nầy, chắc tôi phải ra toà đăng ký để dành bãn quyền cho Bạch Tuyết. Các chị nào ở Mỹ muốn in tấm hình nầy, phải xin phép BT đó nhé! Riêng chị Bích Liên thì khỏi xin phép, vì là bồ ruột với BT rồi!

Tôi chân thành cám ơn Duy Hinh, Bạch Tuyết đã cho bà xả tôi một ngày vui vẻ đầy sức sống. tth







Click vào hình để xem hình lớn.




Đây là tấm hình lớp Đệ Nhất A trường Trần Hưng Đạo Đalạt.

Nhận xét chung của bà xả về tấm hình: "Ngày xưa đâu có son phấn gì, sao mà cô nào cũng dể thương, đẹp ra phết!". Tôi đồng ý với bà xả, vì bọn con trai chúng tôi, phấn son gì đâu, mà vẫn đẹp thấu trời!



Đứng từ trái qua:

Oanh Trảo VN

Bích Liên California, bà xả của KQ Lộc, Lộc là bồ tèo với tôi

Xuân Ninh California

Bích Lan California

Tịnh VN (theo sự xác nhận của chị Bích Liên, Tịnh đã quá vảng!)

Yến bà xả tôi, mặc áo len, cao có hạng và Bạch Tuyết đang cầm tay trái Yến

Bạch Tuyết VN, chủ nhân tấm hình nầy và xin giử bãn quyền(!)

Chị Bình California, bà xả của KQ Phương bạn của tôi

Bích Đào đứng sát vai với Bình (theo sự xác nhận của chị Bích Liên, Bích Đào đã quá vảng!)

Nhâm đang ở đâu?

Lanh California, cùng Sư Phạm Qui Nhơn với bà xả. Hai người khi ra trường cùng dạy ở Di Linh được một năm.

Liêm đang ở đâu?

Hiền Lành California

Tôi ghi chú tên các chị theo trí nhớ của bà xả tôi.

Bà xả tôi rất vui mừng, say sưa cố nhớ tên từng chị, nhưng với tình trạng sức khoẻ hiện tại của bà xả, nếu có sơ sót, xin các chị hỷ xả, email cho tôi để tôi sửa sai. tth

No comments:

Post a Comment