Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, July 21, 2009

Bà xả mệt mõi nằm vùi July21

Ngày hôm qua tiếp đón Sư Cô Như Thuỷ và phái đoàn, bà xả vui quá. Bà xả đàm đạo với Sư Cô, làm lễ và tiếp khách từ sáng cho tới hai ba giờ chiều, bà xả không thấy mệt.

Khi phái đoàn ra về, bà xả bị đau ở thắt lưng và nằm vùi.

Sáng hôm nay bà xả đau ở thắt lưng, tôi dán thuốc dán cho bà xả. Bà xả nằm vùi, thỉnh thoảng đi lại trong nhà.

Lâu nay bà xả luôn luôn có bịt nước đá để đắp đầu. Nhiệt độ trong nhà, tôi set từ 78F - 80F, bà xả kêu lạnh và mặc áo lạnh vì gầy quá! vậy mà mỗi lần nằm xuống, bà xả luôn đắp nước đá ở đầu, vì nóng trong đầu!

Rồi tối hôm qua, tôi thức giấc nữa đêm, xoay qua rờ trán bà xả để xem coi có bị nóng sốt, tôi ngạc khiên khi thấy tay bà xả đang ôm đầu! cái gì đang diễn tiến trong đầu bà xả đây? không lẽ "nó" đã vô trong đó? Giờ chót thằng cháu ngoại của tôi cũng bị "nó" vô đầu!

Cuối Đời tôi lại học thêm nghề bói toán, thấy bà xả đau ở đâu, tôi chỉ biết đau xót, ngồi bói đoán vậy thôi! vì đâu có chụp hình trị liệu gì nữa đâu! tth

No comments:

Post a Comment