Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, July 28, 2009

Bà xả tươi tỉnh July27

Nhờ mủi thuốc bổ của anh Thanh, chiều hôm qua bà xả tươi tỉnh, ra sau backyard chơi với vợ chồng chú Mỹ. Lâu lắm bà xả mới ra sau vườn.

Đến tối bà xả đau ở thắt lưng, tôi dán thuốc dán ở thắt lưng cho bà xả.

Sáng nay bà xả ăn sáng xong, coi TV với tôi được một chút rồi nằm vùi.

Hôm Thứ Bảy July25, năm người bạn học Sư Phạm Qui Nhơn ngày xưa, do Thế sắp xếp, tụ họp ờ Orange County California, rồi điện thoại trò chuyện với bà xả tôi. Bà xả trò chuyện vui vẻ, hăng say lắm.

Hôm nay bà xả nhận được email của Thế, kèm theo có tấm hình của năm Cô Giáo ngày xưa. Bà xả tươi tỉnh hẳn, ngồi xem hình để suy đoán tên từng người. Sau cùng bà xả phãi gọi Thế để cứu bồ, vì trong hình có thêm hai chị lạ không Sư Phạm, nên bà xả chịu thua!

Đây là tấm hình của năm Cô Giáo Sư Phạm Qui Nhơn 1964 - 1965, thêm hai chị bạn mới.



Từ trái qua:

1. Duy Hinh nằm cạnh giường với bà xả tôi.

2. Thế, biệt danh "à thì ra Thế", lanh lẹ tháo vát, một người bạn chí tình.

3. Chị Liên Trì bạn của Hồng Loan.

4. Diệu Hồng, em gái của KQ Khưu vỹ Nghị bạn thân với tôi. Người đẹp Diệu Hồng, một thời đã làm lung lay cánh máy bay của một số phi công. Sau cùng chiếc máy bay của KQ Diệm bị sút cánh và sà vô nhà Diệu Hồng, kẹt luôn tới bây giờ.

Tội nghiệp Diệm, không biết trong nhà Diệu Hồng có gì hấp dẩn, mà 1975 VC vô Diệm cũng không thèm chạy, đễ rồi gở cả chục cuốn lịch trong tù. Sau nầy hai người qua diện HO.

5. Hiếu, lúc nào cũng có vẻ chị cã! một Phật Tữ thuần thành.

6. Chị bạn của Hiếu

7. Hồng Loan, bà xả tôi nhớ ngày xưa Hồng Loan thấp nhỏ, sao bây giờ to lớn vậy? Chắc nhờ cơm Mỹ?

Bà xả nhớ ngày xưa Hồng Loan đứng nói chuyện với Chị Tám De Gaulle, bạn bè phải đem ghế cho Hồng Loan đứng, vì chị Tám thì cao nghệu.

Chị Tám là hôn thê của KQ63D Lâm văn Thới, bạn chí thân của tôi và Thới cũng cao mút trời. Thới rớt báy bay khu trục chết trong Tết Mậu Thân tại Kontum. tth

No comments:

Post a Comment