Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, July 26, 2009

Bà xả ăn hai chén cơm July26

Tối hôm qua tôi đi làm MC cho đám ma một bà Cụ 89 Phật Tử Chùa Bảo Quang, bà cũng là mẹ của anh bạn thân Phó đức Hân.

Hơn 10 năm về trước, lúc Cụ còn khoẽ mạnh, nhiều lần Cụ dặn dò tôi, đi đâu thì đi, khi nghe Cụ mất, tôi phãi về lo chung sự cho Cụ.

Bây giờ Cụ mất, tôi có việc riêng buồn thúi ruột, nhưng khi anh Hân gọi thông báo Cụ mất, tôi nhớ lời tôi hứa với Cụ ngày xưa, giá nào tôi củng phải giữ lời hứa.

Tối qua khi tôi ở nhà quàn lo đám ma với Thầy Trung Nghiêm Trù Trì Chùa Bảo Quang, ỡ nhà bà xả ăn cơm nhiều chưa từng thấy, hai chén đầy! Bà xả ăn cơm với khô cá xặt và canh rau. Không biết tại nhờ thức ăn lạ miệng, hay là nhờ Bà Cụ má anh Hân phù hộ!

Ngày hôm nay bà xả không có dán thuốc dán, đến chiều thì bà xả uống nửa viên thuốc chống đau.

No comments:

Post a Comment