Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, July 15, 2009

Anh Bảy tiếp khách July15

Tối hôm qua bà xả kêu đau trong bụng và trong xương sống. Tôi dán thuốc dán ở bụng, và dọc theo xương sống phía trên thắt lưng! Đây là lần đầu tiên bà xả kêu đau ở xương sống.

Sáng nay bà xả ăn sáng, ăn trưa, và đi lại trong nhà để tập thể dục. Bà xả than, bà xả phải tập đi, vì chân cẳng yếu quá, nếu nằm vài tuần nữa chắc bà xả hết đi luôn!

Nghe bà xả than chân cẳng yếu, tôi lo quá, tôi ép bà xả ăn chuối, tôi hy vọng chuối sẽ giúp bắp thịt chân bà xả để đi lại.

Tiệm thực phẫm VN ở San Antonio đi bỗ hàng ở Houston, mổi Thứ Năm hàng về một lần, tôi đặt tiệm đem về nhiều trái Măng Cục tươi cho tôi, vì tôi hy vọng Măng Cục sẽ giúp bà xả tươi tỉnh, tinh thần sảng khoái.

Trưa nay bà xả tiếp anh chị Thuyên về từ Houston, chị Hường vợ anh Thuyên là bạn cố tri của bà xả, lúc còn học Bùi thị Xuân Đalạt. Anh chị Thuyên về thăm bà xả, đến chiều thì về lại Houston. tth




Anh chị Thuyên.



Anh chị KQ62C Nguyễn đạm Thuyên là khách mời của vợ chồng tôi trong ngày Hội Ngộ KQ63D vào ngày July 1, 2009 vừa rồi. Vì vợ chồng tôi không dự Hội Ngộ được, trưởng ban tổ chức Hiền Điên, gởi bảng Cãm Tạ vì tôi có công trong việc vận động tổ chức, và cúp đánh tennis, ly cà phê, cho anh chị Thuyên mang về cho tôi.

Cúp tennis thường cho người đánh thắng, tôi không đánh tennis mà có cúp. Hiền Điên gởi tôi cúp vì Hiền cho rằng tôi có công đề xướng! Thôi cũng được! miễn sao Hiền không dẫn tôi nhập viện nhà thương điên Biên Hoà là tôi vui rồi. Cám ơn Hiền ơi!

No comments:

Post a Comment