Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, July 20, 2009

Sư Cô Thích Như Thuỷ làm lễ cầu an cho bà xả


Hôm nay nhờ sự sắp xếp của chị xuôi gia Nhiễu và anh Nhiêu Chùa Linh Sơn Austin, nên chúng tôi có duyên tiếp đón Sư Cô Như Thuỷ về làm lễ cầu an cho bà xả.

Sư Cô Như Thuỷ nổi danh về thuyết pháp, bà xả tôi một lòng kính phục Sư Cô Như Thuỷ lâu nay, và mơ ước được diện kiến Sư Cô.

Một vị Sư Cô mà mình nghe danh và hằng mến phục, rồi trong giai đoạn cực kỳ khó khăn của cuộc đời, cơ duyên đưa đẩy vị Sư Cô đó đến tư gia thăm viếng, làm lễ cầu an cho chính mình. Có bao nhiêu người được cơ duyên lành như vậy nếu người đó không có được đạo hạnh mà Chư Phật chứng giám và gia hộ?

Dự trù Sư Cô Như Thuỷ sẽ làm lễ tại tư gia chúng tôi lúc 11 giờ sáng. Tuy nhiên Sư Cô đến lúc 10 giờ 30, nhờ vậy bà xả có cơ may đàm đạo với Sư Cô được 30 phút trước khi lễ. Bao nhiêu thắc mắc, bà xả được Sư Cô hướng dẩn rõ ràng, bà xả hết sức vui mừng.

Phái đoàn Sư Cô do chị Nhiễu đưa từ Austin về khoản mười người, cộng với vài Phật Tử San Antonio chúng tôi mời trong giới hạn, vị chi là trên dưới hai mươi người.

Thật là cãm động cho chúng tôi, một vài Phật Tử chùa Bảo Quang ngày xưa, nghe tin chúng tôi hữu sự, họ xin nghĩ làm việc, tình nguyện lo cơm chay cho chúng tôi để tiếp đón phái đoàn. Các chị Hồng, chị Hiền, cô Ngân, chị Nữ, nấu cơm chay và làm bánh thật ngon, ai cũng khen. Thức ăn nhiều quá, dư ê hề, tôi phải nài nĩ khách mang về phụ.

Tôi chân thành cám ơn tất cả thân bằng quyến thuộc, bạn hữu xa gần, đã bỏ thì giờ quý báu, đến tư gia chúng tôi, thăm viếng và cầu nguyện cho bà xả tôi. Sư thương yêu của quý vị, là một sự an ủi vô biên cho chúng tôi trong giai đoạn cực kỳ khó khăn nầy. Nhưng rất tiếc, vì nhà chúng tôi eo hẹp, nên chúng tôi không thể thông báo rộng rải, rất mong quý vị bạn bè San Antonio thông cảm.

**************
**************

Sáng nay trước khi phái đoàn Sư Cô Như Thuỷ tới, tôi dán cho bà xả hai miếng thuốc dán, ở bụng và ở thắt lưng.

Khi phái đoàn ra về, bà kêu đau ở xương sống, tôi dán thêm một miếng thuốc dán, trên thắt lưng và dọc theo xương sống. Vậy là lần đầu tiên tôi dán cho bà xả ba miếng cùng một lúc! Sau đó bà xả nằm vùi. tth




Sư Cô Như Thuỷ bên phải, Sư Cô Trí Đức đang làm lễ.



Sư Cô Như Thuỷ đang làm lễ, rải nước Cam Lồ cho bà xả.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình. Click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment